EX2:
1. A. clothes
2. A. access
*Học tốt*
Cho góc xOy nhọn, trên tia Ox lấy điểm A và trên tia Oy lấy điểm B sao cho OA=OB. Qua A, vẽ đường thẳng d1 vuông góc với Ox, cắt Oy tại C. Qua B, vẽ đường thẳng d2 vuông góc với Oy, cắt Ox tại D. Gọi I là giao điểm của d1 và d2 . a) Chứng minh rằng: ΔOAC=ΔOBD. b) Chứng minh rằng: ΔDIC cân. c) Chứng minh rằng: OI là tia phân giác của góc AIB.
Viết bài văn biểu cảm về dân tộc ta trong cuộc chiến chống dịch CoVid-19 có sử dụng từ đồng nghĩa , từ trái nghĩa , từ đồng âm hợp lý
Làm giúp mình với mình cần gấp!! Hứa cho 5 Sao
Làm giúp mk mk sẽ cho 5 🌟 nha
Do/ stay/ should/ what/ we/ health/ to/?
Tìm các trạng ngữ trong các câu dưới đây và cho biết trạng ngữ đó chỉ điều gì? a. Các công ty, để chống trộm, đã trang bị các thiết bị báo động. (Nam Cao) b. Trước mặt cô giáo, con đã thiếu lễ độ với mẹ. (Ét-môn-đô-đơ A-mi-xi)
c1; MUỐN kết thúc WOrd, ta dùng lệnh nào sau đây A. File/Exit B. Table/ Close C. Tools/ Exit D. File/ CLOSE
Bài 1: Nêu ngắn gọn những hiểu biết của em về tác giả, tác phẩm sau khi học bài thơ Mây và sóng của Ta-gor. Bài 2: Xây dựng nên hình ảnh mây và sóng, Ta-gor muốn gửi đến bạn đọc thông điệp gì? Bài 3: Em có nhận xét về lời từ chối của em bé với mây và sóng? Em có thể rút ra bài học gì cho bản thân mình từ lời từ chối ấy của em bé? Bài 4: Nêu một số nét nghệ thuật và nội dung chính của bài thơ Mây và sóng. Bài 5: Từ bài thơ Mây và sóng của Ta-gor, em hãy viết một bài văn nhỏ (khoảng 1 trang giấy) nêu cảm nhận của em về tình mẫu tử thiêng liêng diệu kì với cuộc sống của mỗi chúng ta.
III. Choose the right word in brackets to fill in the blank. 1. Last night I watched the movie Romeo and Juliet. At last they killed (together/ each other/ themselves/ them). 2. (What/ Do/ Would/ Will) you like to come? – I’d love to. 3. We must be there (at/ before/ between/ after) 7.30 and 8.15. 4. When my grandmother was young, she used (sing/ to sing/ sang/ sung) very well. 5. Don’t go (outside/ inside/ into/ away). It’s too cold. 6. Our team played well (too/ that/ so/ enough) to win the gold medal. 7. Don’t let your child (play/ to play/ playing/ plays) with matches. 8. How long will he (must/ should/ have to/ has to) stay there? 9. Our team won the game because we played very (good/ well). 10. I tried on the shoes and they fitted me (perfect/ perfectly). 11. He had an accident because he was driving too (fast/ fastly). 12. Tom is a driver (careful/ carefully). He is driving along the narrow road. (careful/ carefully) 13. Do you usually feel (nervous/ nervously) before examination? 14. She speaks English (fluent/fluently). 15. He hurt himself (bad/badly).
Giúp với ạ Cần gấp 😭😭😭😭 Bài 2 (giải thích nữa 🙏)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến