Câu 25. Ý nào không phản ánh đúng ý nghĩa cuôc Duy tân Minh Trị năm 1868 ở Nhật Bản? A. Có ý nghĩa như một cuộc cách mạng tư sản B. Đưa Nhật Bản phát triển theo con đường của các nước tư bản phương Tây C. Đưa Nhật Bản trở thành một nước đế quốc duy nhất ở Châu Á D. Xóa bỏ chế độ quân chủ, mở đường cho chủ nghĩa tư bản phát triển
3x-x^2+9-3x=5
Ai giúp mik vs ạ HỨA 5 VOTE VÀ TRẢ LỜI HAY NHẤT LUNNNNNN ko samp nha làm đúng nha mik nộp kiểm tra 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭CÓ VẼ SƠ ĐỒ NHA HUUHUHU
Trên một mảnh đất diện tích đất làm nhà là 80 m vuông diện tích đất còn lại là 320m vuông . hỏi diện tích đất làm nhà chiếm bao nhiêu phần trăm diện tích đất còn lại
Cho trước phân số a/b khác -1. Tìm phân số c/d Sao cho a/b - c/d = a/b . c/d Giúp mình với nhé
Bài 5: Dựa vào tính chất liên hệ giữa thứ tự và phép cộng. Chứng minh rằng: Nếu a ≥ b thì a – b ≥ 0 và ngược lại a – b ≥ 0 thì a ≥ b. Nếu a ≤ b thì a – b ≤ 0 và ngược lại a – b ≤ 0 thì a ≤ b.
Hãy lập dàn ý sau đó viết thành bài văn hoàn chỉnh 1. Hãy miêu tả lại một ngày đẹp trời nơi em sống.
Đọc đoạn văn sau: “Ngọc không mài, không thành đồ vật; người không học, không biết rõ đạo”. Đạo là lẽ đối xử hàng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điều ấy. Nước Việt Nam từ khi lập quốc đến giờ, nền chính học đă bị thất truyền. Người ta đua nhau lối học hình thức ḥòng cầu danh lợi, không c̣òn biết đến tam cương, ngũ thường. Chúa tầm thường, thần nịnh hót. Nước mất, nhà tan đều do những điều tệ hại ấy. Câu 1:. Xác định và phân tích cấu tạo của một câu ghép có trong đoạn. Câu 2:Từ nội dung của văn bản có đoạn trích trên, kết hợp với những hiểu biết thực tế, hãy viết một đoạn văn nghị luận khoảng 2/3 trang giấy trình bày suy nghĩ của em về mục đích học tập của học sinh hiện nay.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến