Đáp án+Giải thích các bước giải:
`-2(x-1)+3(2-3x)=x-2`
`\to -2x+2+6-9x=x-2`
`\to (-2x-9x)+(2+6)=x-2`
`\to -11x+8=x-2`
`\to -11x-x=-2-8`
`\to -12x=-10`
`\to x=10/12`
`\to x=5/6`
Vậy `x=5/6`
Đáp án:
`x=5/6`
Giải thích các bước giải:
`<=>-2x+2+6-9x=x-2`
`<=>(-2x-9x)+8=x-2`
`<=>-11x+8=x-2`
`<=>x-(-11x+8)=2`
`<=>x+11x-8=2`
`<=>x+11x=10`
`<=>(11+1)x=10`
`<=>12x=10`
`<=>x=10/12=5/6`
Người ta xếp các khối lập phương nhỏ thành 1 hình lập phương lớn sau đó sơn 4 mặt xung quanh bằng màu đỏ và săn mặt trên cùng màu xanh . Biết rằng có 16 khối đỏ chỉ được sơn duy nhất màu xanh. Tính số khối lập phương nhỏ ban đầu ,tính số khổi chỉ được sơn duy nhất màu đỏ
A= -3/4x^3y^2(-8x^3y) a)Thu gọn đơn thức rồi xác định hệ số , phần biến và bậc của đơn thức b) Tính giá trị đơn thức A tại x=-1 ; y= 1/2
giúp e với ạ lí thuyết (3 câu )
sơ đồ bên dưới là sơ đồ nguyên lí, từ đó hãy vẽ sơ đồ lắp đặt mạch điện đó
cho đa thức N(x)=x^3+4x^2-5x+6. hệ số cao nhất của N(x) là
Cần bao nhiêu lít khí H2 ở đktc để khử hoàn toàn 4,0g bột đồng oxit trong PTN?
1. My brother and I .... television every evening. (play / listen / hear / watch) 2. There is a well .... Minh's house. (behind / next/ near to / to the left) 3. A paddy field is a rice .... . (yard / garden / paddy / park) 4. They're good students .... books are new. (They /Their / These/ Those) 5. Quang and the farmer are loading the truck .... vegetables. (at / to / from / with) 6. Ba .... lunch at school. (have/ has /eat / does) 7. What time .... classes start? (do / does / is / are) 8. Lan's brother .... volleyball now. (play / are playing / is playing / playing)
Giải giúp mình ik ạ! Mình cần gấp
Mọi người giúp em nhanh với ah. 9h30 em nộp rồi ah Ai làm nhanh và chính xác nhất tặng 5sao ah
mọi người coi thử em vẽ lại mạch điện đúng ko nếu ko đúng xin sửa lại giúp em ạ :<
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến