Cho tam giác ABC vuông tại A, có AB=4cm. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và BC. Trên tia đối của tia NM lấy điểm D sao cho NM=ND a) CMR: Tứ giác BMCD là hình bình hành b) Tứ giác AMDC là hình gì? Vì sao? c) Lấy điểm K sao cho K và C đối xứng với nhau qua D. Tam giác ABC cần có thêm điều kiện gì để diện tích tứ giác ABKC bằng 16cm2 Giúp mình với ạ:((
Làm giúp mik biểu cảm về ba mẹ Thầy cô Người bạn Các chuyên gia làm giúp em nhớ MB bằng những câu thơ (ca dao) nha! I LOVE YOU🤭🤭😍😍😍🥰🥰🥰🥰
Nêu hiện tượng ,viết phương trình ion rút gọn của phản ứng xảy ra khi cho: a. dung dịch NH3 dư lần lượt vào các dung dịch sau: AlCl3, ZnSO4, CuSO4. b. dung dịch AgNO3 dư lần lượt vào các dung dịch: NaCl, Na2S, Na3PO4, hỗn hợp loãng (FeCl2, HCl). c. Cu vào dung dịch (KNO3, HCl). d. dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch H2SO4 loãng.
Chất khí A có dA/H2=15.CTHH của A là A. CO2 B.NO C.SO2 D.NH3
Giúp mik câu 1 ý 2 đang cần gấp
cho một mũi tên AB đặt vuông góc với một đường thẳng a) vẽ ảnh của mũi tên tạo bởi gương phẳng ? b) vẽ một tia tới AI đên gương và một tia phản xạ IR tương ứng ? c) đạ vật AB như thế nào thì có ảnh A'B' song song cùng chiều với vật ? ( nêu cách vẽ , cần vẽ hình )
Có hai sinh viên nước ngoài, 1 người ở Ấn Độ và 1 người ở Mĩ đến nhà ông A xin ở trọ trong thời gian họ đi thực tế tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam. Ông A đồng ý cho người sinh viên Ấn Độ ở trọ còn người sinh viên Mĩ thì ông A từ chối với lí do là ông không thích người Mĩ vì nước Mĩ đã từng xâm lược Việt Nam. -Theo em suy nghĩ và hành động của ông A như vậy có đúng hay không? Vì sao?
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Mĩ thuật?
1800:[(3 mũ x - 14)+23]=20 (x+3) là ước của 18 Mọi giúp cháu với
Mọi người ơi giúp em với ạ Em đang cần gấp ạ. Em cảm ơn nhiều ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến