[(x^2-2x/2x^2+8)-(2x^2/8-4x+2x^2-x^3)]
Giúp mk cần luôn nha A/ ĐẠI SỐ: BÀI TẬP CHƯƠNG III Bài 1. Khi điều tra về số con của mỗi gia đình trong một xóm gồm 27 hộ, người ta đã lập được bảng sau: 2 3 1 2 2 2 4 2 3 1 2 2 2 2 2 1 3 5 1 2 2 4 2 3 3 2 1 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu. d) Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét về số con của các hộ trong xóm. Bài 2. Tuổi nghề của một số công nhân trong xí nghiệp sản xuất được ghi lại như sau: 4 10 9 5 3 7 10 4 5 4 8 6 7 8 4 4 2 2 2 1 7 7 5 4 1 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu. d) Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét về tuổi nghề của công nhân trong xí nghiệp. Bài 3. Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau: a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Số các giá trị là bao nhiêu? c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau . d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tần số của nó là mấy? e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là mấy? Tần số của nó? Bài 4. Đề đánh giá lượng nước (tính theo m¬3) tiêu thụ mỗi gia đình trong một tháng của 30 hộ trong một xóm, người ta lập bảng như sau: 9 6 11 9 7 8 7 9 10 14 5 14 8 10 7 10 8 7 9 12 6 11 10 7 9 8 7 10 10 12 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu. d) Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét về lượng nước tiêu thụ của mỗi gia đình. Bài 5. Một xạ thủ bắn súng. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghi lại ở bảng sau: Hãy cho biết: a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu. d) Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét. Bài 6. Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau: 7 5 4 6 6 4 6 5 8 8 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 5 5 8 6 10 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu. d) Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét. Bài 7. Một xạ thủ thi bắn súng. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghi ở bảng sau: 7 9 10 9 9 10 8 7 9 8 10 7 10 9 8 10 8 9 8 8 8 9 10 10 10 9 9 9 8 7 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Lập bảng “tần số”. c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) d) Tìm mốt của dấu hiệu. e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. f) Rút ra một số nhận xét. Bài 8. Điểm kiểm tra “1 tiết” môn toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng “tần số” sau: Điểm (x) 5 6 9 10 Tần số (n) n 5 2 1 Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n. Bài 9. Cho bảng thống kê sau : Điểm số Tần số Các tích 5 6 7 9 2 ........ ........ 3 10 ......... ......... 27 N = 20 Tổng : 140 Tìm các số còn thiếu trong bảng trên và điền kết quả vào bảng
bài 2: Tìm x thuộc Z biết : a)16-x=21-(-9) b)6-x(x+15)=33 c)|x-3|+5=18 bài 3: a)5.(-2)^2+(-31) b)78.(-54)+(-54).22
giúp em bài 2 và 3 vs ạ em cảm ơn
khi nhiệt độ tăng như nhau các vật rắn có hình dang giống nhau kích thuoc ban đầu giống nhau nhưng có chất liệu khác nhau có dẫn đến nở như nhau không tại sao
giúp mình với Có thể gây đột biến thuộc dạng nào sau đây để loại khỏi NST những gen không mong muốn ở một số giống cây trồng? A: Mất đoạn NST. B: Lặp đoạn. C: Mất 1 cặp nuclêôtit. D: Đảo đoạn.
1 cau duy nhất 5 saooooooooooooooo
Bố cục của văn bản trên có đặc điểm: a.đa dạng, độc đáo. b.đầy đủ, chi tiết. c.rành mạch, chặt chẽ. d.cụ thể, phong phú.
Bài 13: Viết lại câu, sử dụng cấu trúc “used to”. 1. My mother worked at a restaurant 3 years ago but now she doesn’t. ______________________________________________________________ 2. He was the president of Student Union but now he isn’t. ______________________________________________________________ 3. There were many tree-lined streets in my hometown but now there is none of them. ______________________________________________________________ 4. My husband didn’t do housework but now he does. ______________________________________________________________ 5. Children didn’t play with high-tech devices at an early age but now they do. ______________________________________________________________ 6. The students didn’t go to school by public transportation but now they do. ______________________________________________________________ 7. My city was a tourist destination but now it isn’t. ______________________________________________________________ 8. Traffic jam didn’t happen when I was small but it happens now. ______________________________________________________________
Cho đường thẳng xt va O trên xt.Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xt ,vẽ xOy=60 độ và vẽ tia Oz là tia phân giác của xOy.Tính tOy và yOz CÁC BẠN VẼ CẢ HÌNH NHÉ! MK SẼ VOTE 5 SAO CHO BẠN NÀO TRẢ LỜI ĐÚNG VỚI YÊU CẦU ĐỀ BÀI.MK CẢM ƠN CÁC BẠN TRƯỚC NHA
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến