Việt Nam có thể học tập được gì từ sự vươn lên 1 cách "thần kì" của Nhật Bản ? ( Trả lời ngắn gọn, không quá 10 dòng )
1) CaCl2 + —> CaCO3 2) CaCO3 + —> CaSO4
hãy làm cho mk từ câu 1 đến câu 10 với
Giúp mình hai bài này với ạ. Mình cảm ơn ạ.
Helpppppppppppppppppp meeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
M.n giúp dùm em 2 đề này vs ạ🥺 đừng chép mạng cô em bt. 1. Làm sơ đồ hoặc bài tóm tắt về "Truyện An Dương Vương , mị châu , trọng thủy " theo nhân vật an dương vương. 2.LÀM sơ đồ hoặc bài tóm tắt về truyện An dương vương , mị châu, trọng thủy theo nhân vật mị châu🥺 Em cần gấp ạ giúp em vote 5 sao ạ🥺❤
Nhúng tay trái vào bình nước lạnh, tay phải vào bình nước ấm rồi rút hai tay ra, cùng nhúng vào bình đựng nước nguội thì các bàn tay có cảm giác nóng, lạnh như thế nào? Từ đó rút ra kết luận về cảm giác nóng lạnh của tay. giúp
46. Imagine _________ (have) _______ (get up) at 5 a.m everyday. a. have/get up b. to have/ to get up c. having /to get up d. to have/getting up
Giúp mik sắp phải nộp rồi TT Cầu cao nhân nào sửa sai giúp chứ mik sửa hết khả năng rồi mà chương trình nó vẫn ko chạy Hãy viết chương trình nhập điểm chương trình của 1 bạn học sinh trong lớp. Và đưa ra xếp loại học lực của ban đó. Cho biết: Nếu TB > 8,0 thì xếp loại "giỏi" Nếu 6,5 < TB < 8,0 thì xếp loại "khá" Nếu 5,0 < TB < 6,5 thì xếp loại "trung bình" Nếu 3,5 < TB < 5,0 thì xếp loại "yếu" Nếu TB < 3.5 thì xếp loại "kém" Xuất Input và Output
2 câu trắc nghiệm thôi Ai nhanh nhất mình cho hay nhất, đừng có màu mè nhà còn ko mình vote 1 sao (hoặc trả lời sai cũng thế)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến