Đáp án:
Như hình
Giải thích các bước giải:
Có gì k hiểu thì nói
Cho hai lực đồng qui có độ lớn F1=F2=30N. Góc tạo bởi hai lực là 120 độ. Độ lớn của hợp lực là?
Nêu hiện tượng, viết PTHH xảy ra trong thí nghiệm sau: Cho 1 mẩu Na vào dung dịch CuSO4
Vẽ hình hộ bài này: Cho hình chữ nhật ABCD, H là hình chiếu của A trên BD. Gọi E, F, G lần lượt là trung điểm của CD, BH và AH. 1, Tứ giác DEFG là hình gì? Vì sao? 2, Qua H kẻ đường thẳng song song với AC cắt BD tại M. Qua C kẻ đường thẳng song song với BD cắt đường thẳng kẻ qua M vuông góc với BC tại N. CMR: N đối xứng với A qua H
Các thành phần của hệ CSDL gồm A.CSDL ,hệ QTCSDL B.CSDL ,hệ QTCSDL,phần mềm ứng dụng C.con người , CSDL ,phần mềm ứng dụng D.con người,phần mềm ứng dụng,CSDL ,hệ QTCSDL
Write the noteson to make five-coloured sticky rice. Then, change the notes into cooking steps to show a foreign visitor how to make five-coloured sticky rive.
Cho tam giác ABC vuông tại A có AH đường cao. Biết BH = 9cm, HC = 16cm. Tính AH; AC; số đo góc ABC. (số đo góc làm tròn đến độ) Mọi người giúp em với nhé
Từ các hình: -Tròn -Tam giác -Tứ giác -Đa giác Hãy vẽ khung cảnh nơi em ở (Ko cần màu)
Xác định ý nghĩa biểu tượng của hình ảnh "con cò", hãy chép một bài ca dao khác có cùng ý nghĩa biểu tượng với: Con cò mà đi ăn đêm Đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao Ông ơi ông vớt tôi nao Tôi có lòng nào ông hãy xào măng Có xào thì xáo nước trong Đừng xáo nước đục đau lòng cò con..
viết đoạn văn bằng tiếng anh nói về áp lực hok tập
ĐỀ CƯƠNG SỬ 7 Câu 1: Nguyên nhân,kết quả các cuộc phát kiến lớn về địa lý? Câu 2: Cơ sở kinh tế - xã hội của xã hội phong kiến phương đông và phương tây có gì giống và khác nhau? Câu 3: Nhà Lý thành lập trong hoàn cảnh nào? Em hãy rút ra những nét độc đáo trong cách đánh giặc của Lý Thường Kiệt
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến