Giúp mình nha mọi người Câu 8: What . . . . . . . .you to design that patter ? Làm từ câu 8->20

Các câu hỏi liên quan

BÀN TAY YÊU TUONG “Trong một tiết dạy vẽ, cô giáo bảo các em học sinh lớp một vẽ về điều gì đã làm các em thích nhất trong đời. Cô thầm nghĩ: “Chắc rồi các em cũng lại vẽ những gói quà, những ly kem, hoặc những món đồ chơi, quyền truyện tranh". Thế nhưng cô đã hoàn toàn ngạc nhiên trước một bức tranh lạ của em học sinh tên Douglas: Bức tranh vẽ một bàn tay Nhưng đây là bàn tay của ai? Cả lớp bị lôi cuốn bởi hình ảnh đầy biểu tượng này. Một em đoán - Đỏ là bàn tay bắc nông dân. Một cụ khác cự lại - Bàn tay thon thả thể này phải là bàn tay của một bác sĩ giải phẫu. Cô giáo đợi cả lớp bớt xôn xao dần rồi mới hỏi tác giả. Doulas cười ngưọng nghịu - Thra cô, đỏ là bàn tay của cô ạ! Cô giáo ngẩn người ngỡ ngàng, cô nhớ lại những lúc ra chơi có thường dùng bàn tay để dắt Doulas bước ra sân, bởi em là một cô bẻ khuyết tật, khuôn mặt không được xinh xắn như các em khác, gia cảnh từ lâu lâm vào cảnh ngặt nghèo. Cô chợt hiểu ra tuy có vẫn làm điều đó tương tự với các em khác nhưng hỏa ra đối với Doulas bàn tay cô mang ý nghĩa sâu xa, một biểu tượng của tình yêu thương. Cầu từ Hãy cho biết hình thức lập luận của đoạn văn trên? Cầu 2: Tìm và xác định kiểu thân từ trong câu: “Thura cô, đỏ là bàn tay của cô ạ". Cấu 3. Theo em vì sao cậu bé lại về bàn tay của cô giáo. Bàn tay ấy có nghĩa gì đối với cậu bé? Cầu . Thông điệp rút ra từ văn bản trên là gì?