24. unpredictable
25. ugliness
--------
1. did-> made
2. exciting-> excited
3. like-> as
4. their-> its
5. gave to-> gave
1. valuable
2. childhood
3. impolitely
4. injury
5. encouraged
hãy chọn hai tác phẩm truyện đã học ( trong chương trình văn học việt nam hiện đại lớp 9 ) để làm rõ cảm nhận của em về vẽ đẹp người lao động trong công cuộc xây dựng đất nước
hòa tan hoàn toàn 14,6g hh gồm Zn và ZnO bằng đ 7,3%.Cô cạn dd sau phản ứng thu được 27,2g muối khan a. Tính phần trăm khối lượng mỗi chất ban đầu b. Tính khối lượng dd HCl cần dùng
Điền was/were vào chỗ trống: 1. The teacher______nice. 2. The students_______clever. 3. But one student_______in trouble. 4. We________for him. 5. He________nice though. 6. I______Canberra last spring. 7. We_______at school last Saturday. 8. Tina_______at home yesterday. 9. He______happy. 10. Robert and Stan________Garry's friends.
Giúp mình với mình đang cần gấp đề bài của câu số 7 là chia động từ
giải giúp mình vs mình cần trc 14h ạ
Nhân ngày 12/06/2021 - 1 ngày trọng đại Vẽ 1+2+0+6+2+0+2+1 con đậu mầm
Người ta dùng 146g dd HCl 10% thì vừa đủ tác dụng với 11,6g hidroxit kim loại M hóa trị(II). Hãy xác định M(pt M(OH)2+HCl->MCl2+H2O)
Chuyển sang câu bj động, xác định thì và ghi rõ công thức
4. Lớp 5A có 1/8 số HS đạt loại giỏi,1/2 số HS đạt loại khá, còn lại là HS trung bình. Biết số HS khá nhiều hơn số HS trung bình là 5 em. a) Tính HS cả lớp b) Tính số HS mỗi loại. 5. Lớp 5A có 1/6 HS đạt loại giỏi, số HS đạt loại khá bằng 3/2 số HS đạt loại giỏi, còn lại là 15 HS trung bình. Tính số HS của lớp 5A.
Bức này có tâm k ạ? Mod xóa của e '-' Vẽ chibi<full,digi>
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến