cho ctlhn
Câu 1. Điểm thi đua các tháng trong một năm học của lớp 7A được liệt kê trong bảng: Tháng 9 10 11 12 1 2 3 4 5 Điểm 6 7 7 8 8 9 10 8 9 Câu 1. Tần số của điểm 8 là: A. 12; 1 và 4 B. 3 C. 8 D. 10. Câu 2. Mốt của dấu hiệu điều tra trong câu 1 là: A. 3 B. 8 C. 9 D. 10. Câu 3. Số các giá trị có tần số bằng 7 là A. 1 B. 2 C. 3 D. 4 Câu 4. Biểu thức nào sau đây được gọi là đơn thức A. (2+x).x 2 B. 2 + x 2 C. – 2 D. 2y+1 Câu 5. Bậc của đa thức M = x 6 + 5x2y2 + y2 – x4y3 - 1 là: A. 4 B. 5 C. 6 D. 7. Câu 6. Đơn thức đồng dạng với đơn thức 5 là: A. 3xy B. C. D. Câu 7. Cách sắp xếp của đa thức nào sau đây là đúng (theo luỹ thừa giảm dần của biến x) A. 1 + 4x5 – 3x4 +5x3 – x2 +2x B. 5x3 + 4x5 - 3x4 + 2x2 + 2x + 1 C. 4x5 – 3x4 + 5x3 – x2 + 2x + 1 D. 1+ 2x – x2 + 5x3 – 3x4 + 4x5 Câu 8. Giá trị của biểu thức tại x = - 2 và y = - 1 là: A. - 4 B. 12 C. - 10 D. - 12 Câu 9 : Cho tam giác MNP như hình vẽ . Khi đó ta có A. NP > MN > MP B. MN < MP < NP C. MP > NP > MN D. NP < MP < MN Câu 10 Cho tam giác ABC có Â = 900 và AB = AC ta có: A. là tam giác vuông. B. là tam giác cân. C. là tam giác vuông cân. D. là tam giác đều. Câu 11: Trong một tam giác góc đối diện với cạnh nhỏ nhất là: A. Góc nhọn B. Góc vuông C. Góc tù D. Góc bẹt Câu 12: Bộ ba số đo nào sau đây có thể là độ dài ba cạnh của một tam giác? A. 5cm, 3cm, 2cm B. 3cm , 4cm, 5cm C. 9cm, 6cm, 2cm D. 3cm, 4cm, 7cm. Câu 13. Bộ ba số đo nào sau đây có thể là độ dài ba cạnh của một tam giác vuông? A. 3cm, 9cm, 14cm B. 2cm, 3cm , 5cm C. 4cm, 9cm, 12cm D. 6cm, 8cm, 10cm Câu 14. Cho tam giác cân biết hai cạnh bằng 3 cm và 7 cm. Chu vi của tam giác cân đó là: A. 12 cm B. 10 cm C. 17 cm D. 6,5 cm Câu 15.Cho tam giác ABC có G là trọng tâm, M là trung điểm của AC, N là trung điểm của AB thì A. GN = CN B. GN = CN C. BM= 2BG D. AG = BM
1)They said that I am a teacher -> It ......../I was...... 2)People said that Nam killed his wife ->It...../Nam ...... 3)They said that she stole my bike ->It..../she..... 4)They said that Maria sold her car -> It ...../Maria..... 5)People thought that she is a robber -> It...../I..... 6)They announced that I am a millionaire -> It...../I........ 7) They belived that he saved me ->It...../He..... 8)They said that she has just repainted her car -> It ...../She.... *SỬ DỤNG CÔNG THỨC "It was said that ..." Giúp mình với mình đánh giá 5 sao cho ạ .Mình đang cần gấp!!!!
Nhanh nhất =hn/......................
So sánh cụm từ “Ta với ta” trong hai bài thơ Qua đèo Ngang và Bạn đến chơi nhà.
Các bạn giúp mình nha Chi tiết + Ko viết giấy Tính giá trị biểu thức
Ở đậu Hà lan A ( thân cao ) trội hoàn toàn so với a (thân thấp). ♂ thân cao thuần chủng x ♀ thân thấp được F1. F1 giao phấn được F2. Cho F2 tự thụ phấn thu được F3. a. Xét bản chất di truyền thì phép lai giữa các cây F1 có thể coi là phép lai tự thụ phấn được không ? Tại sao ? b. Xác định tỉ lệ phân li KH (theo lí thuyết) ở thế hệ F3. (Biết gen quy định tính trạng nằm trên NST thường) HELP
Cho góc vuông xoy .Tia Oz nằm giữa hai tia Ox, Oy sao cho xoz= 1/3 vuông.Tính yoz
Cho hình vuông abcd. Các điểm e,f,g,h theo thứ tự thuộc các cạnh ab,bc,cd,da sao cho be=bf=dg=dh A/ xác định dạng của tứ giác efgh B/ chứng minh rằng chu vi của tứ giác đó = 2ac
4.Sáng tạo của Nguyễn Dữ trong Chuyện người con gái Nam Xương? A. Sáng tạo tình huống. B. Sắp xếp các tình tiết để tạo nên kịch tính. C. Xây dựng tính cách nhân vật. D. Tất cả các ý trên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến