Ai giúp mình giải bài này với ạ
Viết đoạn văn ngắn (khoảng 3-5 câu) thuật lại sự việc Dế Mèn trêu chị Cốc dẫn đến cái chết của Dế Choắt. Sau đó, hãy : + Xác định các phó từ đã được dùng. + Chỉ ra ý nghĩa của phó từ.
Bài 1: Thêm từ để hoàn chỉnh câu : 1. about 300 meters/my house/my school. => 2. 7 km/my school/nearest post office. => 3. 1137 km/Hanoi/Ho Chi Minh. => 4. far/it/your school/nearest park? => 5. far/it/Ho Chi Minh/Vung Tau? =>
Cho dạng đúng của các động từ trong ngoặc. dịch sang tiêng Việt) 1. Where's Tuan? He (do) judo in Room 2A. 2. Mai (take) a test next Monday. 3. Hoa usually (skip) ropes with her classmates at break time. 4. They (not go) go to school on sunday 5. Ho Chi Minh city (be) more modern than Hoi An. II. Sắp xếp lại các từ và viết các câu có nghĩa. 1. city / beautiful / a / Ho Chi Minh / is. 2. green fields / there / are. 3. dog / it’s / friendly / a. 4. student/Minh/new/a/is. 5. television / big / a / there’s. 6. new/four/there/cars/are. 7. are/two/pizza/there/big. 8. ten / are / desks / small / there.
hay viet 1phep tru bang so bi tru
giúp mik đi làm ơn các idol mai nộp rồi Câu 1 (2,0 điểm). Cho tình huống sau: Mi rủ Phương đi xem bóng đá để cổ vũ cho đội của trường. Phương từ chối không muốn đi vì muốn ngủ. Mi phải đi rủ các bạn khác. a. Em có nhận xét gì về việc làm của Mi và sự từ chối của Phương? b. Theo em, là học sinh chúng ta phải có ý thức như thế nào trong việc tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức? Câu 2 (2,0 điểm). Mai và Hồng ngồi cùng bàn đầu. Trong giờ kiểm tra, thấy Mai loay hoay mãi không làm được bài tập khó, Hồng liền đưa bài của mình cho Mai chép. Cô giáo phát hiện và cho cả hai bạn bài điểm kém. Hồng tấm tức nói với các bạn cùng lớp: Tớ giúp bạn chớ có vi phạm gì đâu! a/ Hành vi của Hồng có tôn trọng kỉ luật không? Vì sao? b/ Em sẽ nói gì với Hồng khi bạn ấy tâm sự với em về chuyện này? Câu 3 (2,0 điểm). Hoa là học sinh giỏi của lớp 6B nhưng Hoa không tham gia các hoạt động của lớp, của trường vì sợ mất thời gian, ảnh hưởng đến kết quả học tập của bản thân. a/ Em hãy nhận xét hành vi của Hoa? b/ Nếu là bạn của Hoa, em sẽ làm gì? Câu 4 (1,0 điểm). Em hãy cho biết những việc làm nào thể hiện đức tính siêng năng, kiên trì trong học tập, lao động và các hoạt động sống hắng ngày?
Dãy chất nào sau đây đều và có phản ứng với NaOH
Thế nào là 1 chương trình máy tính Tại sao phải viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình chương trình bằng ngôn ngữ máy tính Hãy cho biết quá trình giải bài toán trên máy tính gồm những bước nào
II. PHẦN SỐ HỌC 1.Tính giá trị của các biểu thức sau: Bài 1: Thực hiện phép tính : a) 21 . 16 + 21 . 59 + 21 . 25 c) / 56.73-+73.44 b) 80 – (4 . 5 2 – 3 . 2 3 ) d)(- 12) + 83 + ( - 48) + 17 e)75 - ( 3.5 2 - 4.2 3 ) f) 12+(-24) – 2+24 g) 28. 76 + 24. 28 – 28. 20 Bài 2: Thực hiện phép tính : a) 20 – [ 30 – (5-1) 2 ] b) 48 . 69 + 31 . 48 Bài 3: Thực hiện phép tính a) 18 : 3 2 + 5.2 3 b) (–12) + 42 c) 53. 25 + 53 .75 – 200 d) (-12) + (-9) Bài 4: Thực hiện các phép tính. a) 28.75 + 28.25 – 270 b) 75 - ( 3.5 ^2 - 4.2 ^3 ) c) 26 + (- 34) Bài 5: Thực hiện phép tính: a) 2.5^ 2 + 4. 2 ^3 - 100 b) 157 . 5^ 2 - 57 . 5^2 c/ 29.25 + 75.29 – 280 d/ 5 . 4^ 2 - 18 : 3 2 e/16+{400:[200-(42+46.3)]} f/ 100-[50-(4+2) 2 ]
4x-4/2x^2-2 a)Tìm điều kiện của x để giá trị phân thức được xác định b)Rút gọn phân thức c)Tính giá trị của phân thức tại x=-2,x=1?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến