1. likes => like
2. had => has
3. go => goes
4. get => gets
5. remembering => am remembering
6. are => is
7. builds => build
8. have => has
9. is saying => says
10. is usually swimming => usually swims
HokTot~
@latte2007
#$wearelover$#
Hai tụ điện có điện dung C1=C2=C0 được mắc song song, rồi mắc nối tiếp với tụ điện có điện dung C3=C0 thành bộ. Mắc bộ tụ điện vào hai cực một nguồn điện một chiều có suất điện động E=12V. Tính hiệu điện thế trên hai đầu tụ điện C1? Các bạn giải ra rõ ràng giúp mình với nha, mình tham khảo trên mạng mà không có TT. Cảm ơn mn nhiều
vẽ mầm tức giận , cáu gắt đi NL : có n trong nhóm lm trừ 100 điểm kkkkkkaaaaa
giải giúp mìnhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
Giúp em với ạ ko cần gấp đâu lên cứ làm !.!
Giúp mình với bài về hằng đẳng thức ạ
Đảng và nhà nước đã vận dụng cặp phạm trù hình thức và nội dung vào đổi mới giáo dục hiện nay ở Việt Nam như nào
viết đoạn kết bài cho bài văn tả cô giáo em đang giảng bài .
giúp mình điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Bài 5. Cho hai tia đối nhau: Ox và Ox’. Trên nửa mặt phẳng có bờ chứa đường thẳng xx’ vẽ hai tia Oy và Oz sao cho xOy = 500 và zOx' = 500. Gọi Ot và Ot’ lần lượt là tia phân giác của xOy và zOx' a) CHứng minh ba xOx' ; tOt' ; yOz có chung 1 tia phân giác. b) Trên nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xx’ không chứa tia Oy vẽ tia Oz’ sao cho xOz' = 500. Chứng tỏ tia Oz và tia Oz’ là hai tia đối nhau. Tìm các cặp góc bù nhau có trong hình vẽ
Hòa tan 32,2 gam hỗn hợp CuO và ZnO bằng HCl dư thu được 54,2 gam hỗn hợp 2 muối. a) Viết PTHH xảy ra . b) Tính % theo khối lượng mỗi oxit trong hỗn hợp ban đầu.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến