Đáp án + Giải thích các bước giải:
Trình bày dễ hiểu và làm nhanh giúp mình
Mng giải giúp em từ câu 11 với em cảm ơn ạ
Giúp mình với, có sẵn gợi ý rồi ạ, chỉ cần làm theo thôi. Bàn tay mẹ chắn mưa sa Bàn tay mẹ chặn bão qua mùa màng Vẫn bàn tay mẹ dịu dàng À ơi này cái trăng vàng ngủ ngon. … Bàn tay mang phép nhiệm màu Chắt chiu từ những dãi dầu đấy thôi Ru cho sóng lặng bãi bồi Mưa không chỗ dột ngoại ngồi vá khâu Ru cho đời nín (ngưng lại, nén lại) cái đau À ơi … Mẹ chẳng một câu ru mình. Viết đoạn văn trình bày cảm nhận của em khi đọc khổ thơ trên (dựa trên các ý về nghệ thuật, nội dung đã phân tích để trình bày cảm nhận) Gợi ý các ý chính: - Câu mở đoạn: Giới thiệu xuất xứ đoạn thơ, nêu cảm nhận chung (Đọc đoạn trích em cảm nhận được gì về đôi bàn tay mẹ/ hoặc: về cảm xúc của con khi nhớ về đôi bàn tay mẹ) - Các câu phát triển đoạn: lần lượt trình bày những cảm nhận từ các chi tiết, hình ảnh, nghệ thuật hay, ấn tượng, có ý nghĩa, khơi gợi suy nghĩ, cảm xúc của người đọc + cách chọn thể thơ lục bát để thể hiện cảm xúc, suy nghĩ về người mẹ của tác giả có hiệu quả như thế nào + cách dùng hình ảnh “bàn tay” vừa thực vừa ẩn dụ tượng trưng có tác dụng như thế nào khi thể hiện hình ảnh người mẹ (phân tích một số hình ảnh cụ thể để làm rõ những vẻ đẹp của người mẹ) + Khi nghĩ “Mẹ chẳng một câu ru mình” trong lòng người con cảm thấy như thế nào + Đoạn thơ làm cho người đọc nhận ra được điều gì về những người mẹ - Câu kết đoạn: Khái quát, khẳng định giá trị, ý nghĩa của đoạn thơ (những câu thơ có sức tác động như thế nào đối với người đọc, đặc biệt là những người làm con)
III. Complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first one 1. She couldn’t afford to buy the car. The car. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2. She didn’t say a word as she left the room. She left. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3. You remembered to post the letter, didn’t you? You didn’t . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 4. Speaking English fluently is not easy. It’s…………………………………………………………............ 5. I’m sorry that I didn’t finish my homework last night. I wish………………………………………………………………
Một số tự nhiên có 4 chữ số với các chữ số hàng nghìn , trăm , chục , đơn vị lần lượt là 4 số tự nhiên liên tiếp . Hỏi số này sẽ tăng bao nhiêu đơn vị nếu ta viết theo thứ tự ngược lại ?
Vẽ mầm cute trên app NL : Chưa đc nhận điểm à mn
Bài 1: Cho các chất: Mg(OH) 2 , CaCO 3 , K 2 SO 4 , HNO 3 , CuO, NaHCO 3 , P 2 O 5 1. Gọi tên và phân loại các chất trên? 2. Trong các chất trên chất nào tác dụng được với a) dd HCl b) dd Ca(OH) 2, b)dd BaCl 2 .Viết PTHH
rút gọn biểu thức (x^5+4x^3-6x^2):4x
ĐỀ: phân tích đa thức thành nhân tử dùng pp phối hợp các phương pháp 2a ²xy -18b ²xy ( tôi ra bằng 2xy(a-3b)(a+3b)) Nếu đáp án toi sai thì sửa lại, đúng thì trình bày ra Nhanh nhé
Vẽ 2 con đậu mầm ngồi cùng 1 bàn học Trên mỗi con đậu mầm ghi lần lượt là :" Nhật Minh" và "Ngọc Hà" (Full màu,line,digi) Ký be bé thui :3
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến