Viết 7 hằng đẳng thức theo chiều xuôi ngược:
1. A²+2AB+B²=(A+B)²
2.A²-2AB+B²=(A-B)²
3.(A+B)(A-B)=A²-B²
4.A³+3A²B+3AB²+B³=(A+B)³
5. A³-3A²B+3AB²-B³=(A-B)³
6.(A+B)(A²-AB+B²)=A³+B³
7.(A-B)(A²+AB+B²)=A³-B³
1/ (a+b)²=a²+2ab+b²
2/ (a-b)²=a²-2ab+b²
3/ a²-b²=(a-b)(a+b)
4/ (a+b)³=a³+3a²b+3ab²+b³
5/ (a-b)³=a³-3a²b+3ab²-b³
6/ a³+b³=(a+b)(a²-ab+b²)
7/ a³-b³=(a-b)(a²+ab+b²)
Làm giúp mình với mình đang cần gấp. Mình xin cảm ơn trước
Lúc 12 giờ, kim giờ và kim phút của một chiếc đồng hồ trùng nhau. hỏi từ lúc đó đến khi hai kim trùng lần đầu tiên, kim phút quay được một góc lượng giác bao nhiêu radian
Cho ∆ABC vuông tại B đường trung tuyến của tia AM lấy điểm E sao cho AM=AE a) AB=AE B)MAC Nhỏ hơn BAM
Combine each pair of sentences by using “Ving or Having + V3/ed”: 31. He was lying on the bed. She was crying. ................................................................................................................................................32. She was sitting in an armchair. She was reading books. ................................................................................................................................................33. I got home. I was watching TV. ................................................................................................................................................34. The old man was walking along the street. He was talking to himself. ................................................................................................................................................35. They were playing tennis. They hurt your arm. ................................................................................................................................................
Năm tháng qua đi, bạn sẽ nhận ra rằng ước mơ không bao giờ biến mất. Kể cả những mơ ước rồ dại nhất trong lứa tuổi học trò - lứa tuổi bất ổn định nhất. Nếu bạn không theo đuổi nó, chắc chắn nó sẽ trở lại một lúc nào đó, day dứt trong bạn, thậm chí dằn vặt bạn mỗi ngày. Nếu vậy, sao bạn không nghĩ đến điều này ngay từ bây giờ? Sống một cuộc đời cũng giống như vẽ một bức tranh vậy. Nếu bạn nghĩ thật lâu về điều mình muốn vẽ, nếu bạn dự tính được càng nhiều màu sắc mà bạn muốn thể hiện, nếu bạn càng chắc chắn về chất liệu mà bạn sử dụng thì bức tranh trong thực tế càng giống với hình dung của bạn. Bằng không, có thể nó sẽ là những màu mà người khác thích, là bức tranh mà người khác ưng ý, chứ không phải bạn. Đừng để ai đánh cắp ước mơ của bạn. Hãy tìm ra ước mơ cháy bỏng nhất của mình, nó đang nằm ở nơi sâu thẳm trong tim bạn đó, như một ngọn núi lửa đợi chờ được đánh thức… Câu 3 (2 điểm) Từ đoạn trích đã cho kết hợp với những hiểu biết của bản thân, hãy viết một đoạn văn nghị luận (khoảng 12-15 câu) trình bày suy nghĩ của em về ý nghĩa của ước mơ đối với tuổi học trò. Trong đoạn có sử dụng câu phủ định (chỉ rõ câu phủ định)
Làm hết cho mình ạ, nhanh nhé!Đúng đảm bảo vote 5*(nhưng phải nhanh^^)
"Lòng dũng cảm là tài sản vô giá . Nó tiềm ẩn sức mạnh có thể giúp con người sống một cuộc đời đích thực. Với lòng dũng cảm, bạn sẽ tự tạo ra cơ hội cho bản thân và đủ bản lĩnh để đối mặt với những trở ngại cuộc sống. Tất cả chúng ta sinh ra đều có lòng dũng cảm. Nhưng chỉ có ai biết tôi rèn và vận dụng nó thường xuyên thì mới có thể sở hữu lòng dũng cảm thực sự. Hãy vận dụng lòng dũng cảm để củng cố sức mạnh tinh thần của bạn. Hãy tìm cho mình một hướng đi thích hợp và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa. Hãy thử những công việc mới và phá bỏ các rào cản trong cuộc sống của bạn. Với lòng dũng cảm ,bạn sẽ vững vàng tiến về phía trước." Câu 1 (0,5điểm). Cho biết phương thức biểu đạt của đọan trích trên? Câu 2 (0,5 điểm). Xác định trạng ngữ trong câu văn cuối cùng và cho biết ý nghĩa của nó? Câu 3 (0,5 điểm).Chỉ ra 1 phép liên kết và phương tiện liên kết có trong đoạn văn? Câu 4: (0.5 điểm).Theo đoạn văn, để sở hữu lòng dũng cảm thực sự con người phải làm thế nào? Câu 5 : (1.0 điểm). Tìm 1 cụm C-V mở rộng thành phần và cho biết nó làm thành phần gì trong câu văn sau: “Nó tiềm ẩn sức mạnh có thể giúp con người sống một cuộc đời đích thực.” Câu 6 : (1.0 điểm). Hãy tìm 1 câu rút gọn trong đoạn trích trên? Cho biết câu đó rút gọn thành phần gì và nêu tác dụng? Câu 7: (0,5 điểm). Hãy nêu tác dụng của phép tu từ điệp ngữ trong các câu văn sau: “Hãy vận dụng lòng dũng cảm để củng cố sức mạnh tinh thần của bạn. Hãy tìm cho mình một hướng đi thích hợp và sống một cuộc đời đầy ý nghĩa. Hãy thử những công việc mới và phá bỏ các rào cản trong cuộc sống của bạn” các bn làm đc câu nào thì làm nha
Làm giúp mình với đang cần gấp. Mình xin cảm ơn trước
Dưới đây là đoạn trích truyện ngắn ‘“Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê. - “...Đơn vị chăm chúng tôi ra trò. Có gì lại bảo: “Để cho bọn trinh sát, chúng nó ở trên đó vắng…” - “…Có gì lý thú đây nếu các bạn tôi không quay về? Điện thoại réo. Đại đội trưởng hỏi tình hình. Tôi nói như gắt vào máy - Trinh sát chưa về. Không hiểu sao mình lại gắt nữa…” - “…Sốt ruột, tôi chạy ra ngoài một tí. Không thấy gì ngoài khói bom. Tôi lo.”… Viết đoạn văn làm rõ làm rõ vẻ đẹp phẩm chất của các nhân vật đó qua các phần trích trên.
Để chuẩn bị tổng kết năm học liên đội ra thông báo mỗi chi đội 2 tiết mục văn nghệ em hãy thay mặt ban chỉ huy liên đội viết bản thông báo
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến