Đáp án:
Giải thích các bước giải:
1946 x 131 + 1000 / ( 131 + 1 ) x 1946 - 946
= 1946 x 131 + 1000 / 131 x 1946 + 1946 - 946
= 1946 x 131 + 1000 / 131 x 1946 + 1000
= 1
Chúc bn học tốt nha
`\text {@Luffy Cat}`
$\dfrac{1946 x 131+1000}{132x1946-946}$
=$\dfrac{1946 x 131+1000}{(131+1)x1946-946}$
=$\dfrac{1946 x 131+1000}{131x1946+1946-946}$
=$\dfrac{1946 x 131+1000}{131x1946+(1946-946)}$
=$\dfrac{1946 x 131+1000}{132x1946+1000}$
=1
Đọc kĩ đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi: “Xứ Huế vốn nổi tiếng với các điệu hò, hò khi đánh cá trên sông ngòi, biển cả, hò lúc cấy cày, gặt hái, trồng cây, chăn tằm. Mỗi câu hò Huế dù ngắn hay dài đều được gửi gắm ít ra một ý tình trọn vẹn. Từ ngữ địa phương được dùng nhuần nhuyễn và phổ biến, nhất là trong các câu hò đối đáp tri thức, ngôn ngữ được thể hiện thật tài ba, phong phú. Chèo cạn, bài thai, hò đưa linh buồn bã, hò giã gạo, ru em, giã vôi, giã điệp, bài chòi, bài tiệm, nàng vung náo nức nồng hậu tình người. Hò lơ, hò ô, xay lúa, hò nện gần gũi với dân ca Nghệ Tĩnh. Hò Huế thể hiện lòng khao khát, nỗi mong chờ hoài vọng thiết tha của tâm hồn Huế. Ngoài ra còn có các điệu lí như: lí con sáo, lí hoài xuân, lí hoài nam..” 1. Đoạn văn trên trích trong văn bản gì? Của tác giả nào? 2. Đoạn văn trên giới thiệu với người đọc điều gì? 3. Viết một đoạn văn ngắn (4 – 5 câu) nêu cảm nhận của em về vẻ đẹp của ca Huế? 4. Xác định biện pháp liệt kê trong đoạn văn trên? Tác dụng của phép liệt kê ấy.
To /who/it / concern Dear sir/ lady 1. I/ write /enquire /items/ laundry/which/ lose/ hotel/ laundry service. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 2. I/ stay/ Victoria Hotel/ March 3rd/ Mar. 27th. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 3. Morning 5th/ I/ hand/ laundry bag/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 4. when/ it/ return/ next day/ I discover/ two socks/ miss. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 5. I/ discover/ shirt /which/ laundry/ lose/ its buttons/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 6. house keeper/ whom/ I/ complain/ me/ items/ post/ me …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 7. Until now/ I/ nothing/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 8. I would mention/ question/ compensation/ shirt/ which/ ruin/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 9. I/ buy/ £20/ only /week/ previous …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 10. I/ look forward / receive/ reply /soon …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. Sincerely yours To /who/it / concern Dear sir/ lady 1. I/ write /enquire /items/ laundry/which/ lose/ hotel/ laundry service. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 2. I/ stay/ Victoria Hotel/ March 3rd/ Mar. 27th. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 3. Morning 5th/ I/ hand/ laundry bag/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 4. when/ it/ return/ next day/ I discover/ two socks/ miss. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 5. I/ discover/ shirt /which/ laundry/ lose/ its buttons/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 6. house keeper/ whom/ I/ complain/ me/ items/ post/ me …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 7. Until now/ I/ nothing/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 8. I would mention/ question/ compensation/ shirt/ which/ ruin/ …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 9. I/ buy/ £20/ only /week/ previous …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 10. I/ look forward / receive/ reply /soon …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. Sincerely yours
Cho tam giác ABC, góc C = 90 độ, COS A = 5/13, BC = 10. Tính các cạnh còn lại giúp m với
Tính tổng : 1/2+1/4+1/8+1/16+1/32+1/64 Giải bằng cách hình học
................"Giải giúp mình với
mọi người cố quay đt lại nha em cảm ơn ạ
Phân tích các đơn thức sau thành tích của hai đơn thức: a. 20x^3y^7 b. 10xy^2z^5 c. a^3x^2y^8
Lớp 6A có 48 học sinh . Kết quả học tập cuối năm của các bạn học sinh được xếp loại như sau : loại khá chiếm 50% tổng số học sinh cả lớp và bằng 8/ 3 số học sinh trung bình , c òn lại là giỏi a) Tính số học sinh mỗi loại của lớp b)Tính tỉ số phần trăm của số học sinh giỏi so với số học sinh cả lớp
Trên một bóng đèn dây tóc có ghi 220V-100W, và trên một bóng đèn dây tóc khác ghi 220V- 40W. Nếu Đ1//Đ2 vào U=220V thì đèn nào sáng hơn? vì sao?
Giúp mình bài này vớiiiiiiiiiiiiiii
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến