Viết đoạn văn khoảng 1/2 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về ý kiến chăm sóc bảo vệ trẻ em là một trong những vấn đề cấp bách có ý nghĩ toàn cầu
Bài 3. Số giấy vụn (kg) thu được của các học sinh lớp 7A trong đợt phát động phong trào kế hoạch nhỏ được bạn lớp trưởng ghi lại trong bảng sau: 9 6 5 7 8 5 7 8 8 7 6 8 6 8 4 6 5 6 5 6 4 7 4 4 7 5 6 9 7 6 6 7 5 9 9 8 5 9 10 10 a. Dấu hiệu điều tra ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh lớp 7A tham gia phong trào? b.Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu? c. Lâp bảng “tần số”. Nêu một số nhận xét. . d. Biểu diễn bảng “tần số” bằng biểu đồ đoạn thẳng.
Phân tích tính liệt kê về nội dung giữa các câu trong đoạn văn sau
Câu 15 : Cho một lít hỗn hợp C2H2 và N2 (ở đktc) tác dụng với dung dịch brom dư, có 2,4 gam brom tham gia phản ứng. Thành phần phần trăm theo thể tích các khí trong hỗn hợp lần lượt là : * a) 16,8 %; 83,2 %. b) 83,2% ; 16,8 %. c) 33,6% ; 66,4 %. d) 66,4%; 33,6 %
Năm 2016 dân số Nam Định và Bắc Ninh là 4 triệu người. Năm 2017 dân số Nam Định tăng 1,2%, dân số Bắc Ninh tăng 1,1%. Tổng dân số 2 tỉnh năm 2017 là 4045000 người. Tính dân số mỗi tỉnh năm 2017
The problem of global warming would improve if we all (1)……….. (do) something to reduce it! For example, if we all (2)…………. (turn off) our mobile phone chargers at night, we’d save a lot of energy. And we……….. (save) a lot of water if we all (4)………. (turn off) the tap when cleaning our teeth. If we (5) (recycle) more, less rubbish (6)…… (go) to landfill sites. And if we (7)…………. (cycle) more, our parents (8)………… (not need) to use their cars so often. Let’s make a difference!
Tìm x a) 3(x-5)=-60 b)2^2x+3^2x=39 c) |x-3|=|-20|
Trong kì thi chọn học sinh giỏi các môn văn hoá cấp thành phố vừa qua,lớp 9A đạt được 1 số giải nhất và giải nhì.Hội phụ huynh lớp 9A đã chuẩn bị 215 dụng cụ học tập gồm vở và bút thưởng cho các học sinh đạt giải.Mỗi giải nhất được thưởng 20 quyển vở và 15 chiếc bút,mỗi giải nhì được thưởng 12 quyển vở và 10 chiếc bút.Hỏi lớp 9A đã đạt được bao nhiêu giải nhất,bao nhiêu giải nhì.Biết,nếu số giải nhất tăng thêm 2 giải thì bằng số giải nhì
Hãy khoanh tròn vào những đáp án đúng nhất
1. Trường hợp nào dưới đây không có công cơ học? A. Người thợ mỏ đẩy xe gòong chuyển động. B. Hòn bi đang lăn trên mặt bàn. C. Lực sĩ đang nâng quả tạ từ thấp lên cao. D. Gió thổi mạnh vào một bức tường. 2. Lực nào sau đây khi tác dụng vào vật mà không có công cơ học? A. Lực kéo của một con bò làm cho xe dịch chuyển. B. Lực kéo dây nối với thùng gỗ làm thùng trượt trên mặt sàn. C. Lực ma sát nghỉ tác dụng lên một vật. D. Lực ma sát trượt tác dụng lên một vật. 3. Đơn vị của công cơ học có thể là: A. Jun (J) B. Niu tơn.met (N.m) C. Niu tơn.centimet (N.cm) D. Cả 3 đơn vị trên 4. Đơn vị nào sau đây là đơn vị của công cơ học? A. Niu tơn trên mét (N/m). B. Niu tơn trên mét vuông (N/m2) C. Niu tơn.met (N.m) D. Niu tơn nhân mét vuông (N.m2) 5. Độ lớn của công cơ học phụ thuộc vào: A. Lực tác dụng vào vật và khoảng cách giữa vị trí đầu và vị trí cuối của vật. B. Lực tác dụng vào vật và quảng đường vật dịch chuyển. C. Khối lượng của vật và quảng đường vật đi được. D. Lực tác dụng lên vật và thời gian chuyển động của vật. 6. Biểu thức tính công cơ học là: A. A = F.s B. A = F/s C. A = F/v.t D. A = 𝒫.t 7. Đầu tàu hoả kéo toa xe với lực F= 500.000N. Công của lực kéo đầu tàu khi xe dịch chuyển một đoạn 0,2km là: A. A= 105J; B. A= 108J; C. A= 106J; D. A= 104J 8. Một con ngựa kéo xe chuyển động đều với lực kéo là 4 500N. Trong 3 phút công thực hiện được là 4050 kJ. Vận tốc chuyển động của xe là: A. v = 0,005 m/s B. v = 0,5 m/s C. v = 5 m/s D. v = 50 m/s 9. Một xe máy chuyển động đều, lực kéo của động cơ là 1 600N. Trong 1 phút công sản ra 960 kJ. Quảng đường xe đi trong 30 phút là: A. S = 0,018 km B. S = 0,18 km C. S = 1,8 km D. S = 18 km. 10. Để nâng một thùng hàng lên độ cao h, dùng cách nào sau đây cho ta lợi về công? A. Dùng ròng rọc cố định B. Dùng ròng rọc động C. Dùng mặt phẳng nghiêng D. Không có cách nào cho ta lợi về công. 11. Chọn câu trả lời đúng trong các câu sau: A. Các máy cơ đơn giản đều cho ta lợi về công. B. Các máy cơ đơn giản có thể cho ta lợi cả về F và s. C. Không một máy cơ đơn giản nào cho ta lợi về công. D. Không một máy cơ đơn giản nào cho ta lợi về F hoặc s. 12. Việc sử dụng các máy cơ đơn giản thường nhằm vào mục đích chính là: A. Đỡ tốn công hơn B. Được lợi về lực C. Được lợi về đường đi D. Được lợi về thời gian làm việc.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến