Đáp án + Giải thích các bước giải:
`a, (x-2)(2+x) = (x-2)(x+2)=x^2-4`
`b, (1-3x)(3x+1)=(1-3x)(1+3x)=1-(3x)^2 = 1-9x^2`
`c, (4x+5y)(5y-4x) = (5y+4x)(5y-4x)=(5y)^2 - (4x)^2 = 25y^2 - 16x^2`
Áp dụng :
`A^2-B^2=(A+B)(A-B)`
a,Ta có: (x-2).(2+x)
=(x-2).(x+2)
=x²-2²
KL:Vậy:(x-2).(2+x)=x²-2²
b,Ta có: (1-3x).(3x+1)
=(1-3x).(1+3x)
=1²-(3x)²
KL:Vậy:(1-3x).(3x+1)=1²-(3x)²
c,Ta có:(4x+5y).(5y-4x)
=(4x+5y).(4x-5y)
=(4x)²-(5y)²
KL:Vậy:(4x+5y).(5y-4x)=(4x)²-(5y)²
Những tác phẩm nói về thân phận người phụ nữ chịu nhiều bất hạnh trong xã hội phong kiến xưa đã học ở THCS ( ít nhất 2 tác phẩm)
Đặc điểm chung về nội dung, nghệ thuật của ca dao, dân ca
Mầm NL: chơi tìm từ ko nèo? hay tìm các chữ bắ đầu bèng Co =)))
Giúp mình 4 câu này đi mngggggg, giải thích dùm mình luôn
2. Often/ wear/ to/ uniform/ I/ often / school
liệt kê diễn biến trận đánh quân thanh trong đoạn trích hồi thứ 14
nếu có thấy thì nhờ mod xóa giùm em ạ (lúc trc đây là câu hỏi nhưng h thì em ko cần nữa r)
Make sentences with SUCH… THAT…: 1. The lesson is very difficult. Nobody can understand it. -> 2. The boy is very nice. We all like him. -> 3. The weather was very cold. We couldn’t go out. -> 4. The room was very dark. I couldn’t see anything. -> 5. This song is very simple. All of us can sing it. ->
Đặt câu từ các dấu hiệu cho trước, sử dụng thì hiện tại đơn 1.How often/ you/ go/skating? 2.What time/ your sister/ wake up/ in the morning? 3.Charlie/ carve/ eggshells/ in his free time. 4.I/ often/ not go/ the cinema. 5.Harry/ be/ always/ late/ for school. 6.He/ a photographer. / He/ take/ beautiful photos. 7.My sister/ rarely/ drink/ orange juice. 8.She/ arrange/ flowers/ beautifully? 9.What/ your hobby? 10.Mr. Ha/ teach/ many students. ai giải giúp em với ạ, cảm ơn <3
giúp em phần "số lớp e ngoài cùng" và " tính chất" với ah
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến