Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Bọ rùa là tên của một họ trong bộ cánh cứng (Coleoptera) thuộc lớp sâu bọ (Insecta)
tìm hai số biết tổng của chúng bằng số lớn nhất có ba chữ số và hiệu của hai số đó bằng số lớn nhất có hai chữ số
. Cho các đường thẳng: (d1): y = 2x + 2; (d2): y = -x + 1; (d3): y = mx; a.Tìm toạ độ các giao điểm A, B, C theo thứ tự của (d1) với (d2); (d1) với trục hoành; (d2) với trục hoành. b. Tìm tất cả các giá trị của m sao cho (d3) cắt hai tia AB và AC.
Giúp mik giải câu 6 vs mn ơii Đag cần gấp Mai nộp t ak
Anh chị hiểu thế nào về hai dòng thơ: Có người sống mà đã chết Có người chết mà vẫn sống Gúp mk vs
Rút gọn x^3 - x/3x + 3 Trả lời giùm đi ạ
Cho các muối sau: CaCO3 ; Na2 SO4 ; Na2 S; Ca3 (PO4 )2 , KNO3 . Có bao nhiêu chất tác dụng được với dung dịch HCl A: 5 chất B: 2 chất C: 3 chất D: 4 chất
Viết các phép chia sau thành phân số 2:9=.... 3:17=.... 12:15=.... 23:19=..... 4:5=.... 9:10=.... 8:35=..... 10:20=.....
“Thuyền chúng tôi thoát qua kênh Bọ Mắt, đổ ra con sông Cửa Lớn, xuôi về Năm Căn. Dòng sông Năm Căn mênh mông, nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác, cá nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên hụp xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng. Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng hơn ngàn thước, trông hai bên bờ rừng đước dựng lên cao ngất như hai dãy trường thành vô tận...” . Nêu nội dung, nghệ thuật của văn bản?
Các bn giúp mik vs 8 giờ là mik p học bài này trên zoom rồi cảm ơn các bn nhìu <3 Trong bài thơ “Mùa xuân nho nhỏ”, Thanh Hải nguyện làm một con chim, một cành hoa và một nốt nhạc trầm để kết thành: Một mùa xuân nho nhỏ Lặng lẽ dâng cho đời Dù là tuổi hai mươi Dù là khi tóc bạc.” (Trích Ngữ văn 9, tập hai – NXB Giáo dục, 2012) 1. Nhan đề “Mùa xuân nho nhỏ” được cấu tạo bởi những từ loại nào? Việc kết hợp các từ loại ấy có tác dụng gì? 2. Giải thích ý nghĩa cụm từ: “Mùa xuân nho nhỏ” trong đoạn thơ. 3. Nốt nhạc trầm trong bài thơ có nét riêng gì? Điều đó góp phần thể hiện ước nguyện nào của tác giả? 4. Dựa vào khổ thơ trên, hãy viết một đoạn văn nghị luận khoảng 12 câu theo cách lập luận tổng hợp - phân tích - tổng hợp làm rõ tâm niệm của nhà thơ, trong đó có sử dụng câu bị động và phép thế (gạch dưới câu bị động và những từ ngữ dùng làm phép thế). Bài 3: Trong hai câu thơ: “Từng giọt long lanh rơi. Tôi đưa tay tôi hứng”, có người hiểu “giọt long lanh” là giọt mưa xuân, có người lại cho là giọt âm thanh tiếng chim ở câu thơ trước đó. Nêu cách hiểu của em và phân tích hai câu thơ đó?
Làm câu 5 hộ em với ạ, em cảm ơn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến