mày : Dùng để xưng hô , làm cho câu văn trở nên hay hơn , thân thiết hơn
Tam giác ABC có B (2; 5), các đường cao d1:2x+3y= 0;d2:x –11y+3 = 0.Viết phương trình các cạnh của tam giác
cóa ai rảnh hong giúp mình vớiiii
hẫy nêu và nhận xét chích sách của vương triều Tây Sơn
Hoàn thành các phương trình phản ứng sau và cho biết chúng thuộc loại phản ứng hóa học nào . a.FeCl2 + Cl2 ---> FeCl3 b.Fe3O3 + H2 --->Fe + H3O c.KNO3 ---> KNO2 + O2 d.Fe(OH)3 ---> Fe2O3 + H2O e.CH4 + O2 ---> CO2 + H2O
Exercise 4. Rewrite the following sentences so that their meaning stays the same, using the words given 1. The distance from my house to school is about 500 metres. (It) 2. My father went to work by car some years ago, but now he goes by bus. (used to) 3. Don't drive too fast or you'll have an accident. (If) 4. Is it possible to go to Sa Pa by motorbike? (Can). 5. My mother is a careful driver. (drives)
tính diện tích hình tròn a Bán kính r=7.5cm b Chu vi C=9.42m
Câu 1: a, Vẽ đường thẳng a b,vẽ A € a ,B € a, C ko thuộc a ,D ko thuộc a c, Vẽ ba điểm A,B,C thẳng hàng sao cho điểm B nằm giữa hai điểm A và C. có mấy trường hợp vẽ hình?
Cho AI = 1,8cm ; BI = 2,2cm ; AB = 4cm Ba điểm A, B, I có thẳng hàng không? Vì sao?
2, Tìm hiểu chung về phép lập luận giải thích. Cách làm bài văn lập luận giải thích Đề 1: Nhân dân ta có câu tục ngữ : đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Hãy giải thích câu tục ngữ đó Đề 2 : Một nhà văn có câu nói: Sách là ngọn đèn sáng bất diệt của trí tuệ con người. Hãy giải thích câu nói đó Đề 3 : Nhiễu điều phủ lấy giá gương Người trong một nước phải thương nhau cùng E hiểu người xưa muốn nhắn nhủ điều gì qua câu ca dao ấy.
Mọi người giúp e với ạ mai đi hok rồi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến