Việt Nam,Campuchia,Lào,Iran,Irag,Qatar,Thái Lan,Indonesia,Singapore,Myanmar.
Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Campuchia, Philipin, Indonesia, Mianma
c1.cho hình chóp s.abcd có đáy abcd là hbh tâm o. gọi m,n lần lượt là trung điểm sa,cd a)tìm giao điểm e và giao điểm f của (bmn) lần lượt với ad,sd.cm fs=2fd b)gọi i là trung điểm me,an ∩bd=g.cm fg//(sab)và (cdi)//(sab) c)gọi h là giao điểm mn và sg. cm oh//gf c2.cho hình chóp s.abcd có đáy abcd là hbh tâm o . gọi e,f,g lần lượt là trung điểm của ab,cd,sd. a)cm sb//(efg và eg//(sbc) b)cm (sec)//(afg) và tìm giao tuyên của (sab) vs (afg) c) gọi h và k lần lượt là giao điểm của bd với ec và af;sk ∩gh=m,sk ∩go=n. cm: mh=2mg và n là trung điểm của go
Từ bài học của Dế Mèn, em hãy liên hệ với thực tế bản thân và rút ra bài học cho riêng mình?
chứng minh 3 điểm thẳng hàng zúp e với ạh, e cém ơn trc :) ở Bài 1 câu c ấy ạh
Nêu nguyên nhân , hoạt động và ý nghĩa của thành thị trung đại lịch sử lớp 7 giải giúp mình với
cho 3 số x,y,z thỏa mãn x+y+z=8. Tìm GTLN của B=xy+yz+zx
Làm hộ mk nha mk đang cần 😰🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻✍🏻
Giải giúp em ba bài 2.56,2.57,2.58 em cần gấp
Giúp em với ạ. ^_^ chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe trong mùa dịch Corona
Cho số nguyên dương K. Yêu cầu: Kiểm tra K có phải là số nguyên tố hay không. Dữ liệu vào: Cho trong file văn bản NGUYENTO.INP có cấu trúc như sau: - Dòng 1: Ghi số nguyên dương K. (0<K<109) Dữ liệu ra: Ghi ra file văn bản NGUYENTO.OUT theo cấu trúc sau: - Dòng 1: Ghi Y nếu K là số nguyên tố, ghi N nếu K không là số nguyên tố giúp mình với,bài này dùng tệp mà mình chưa giải quyết được
nêu nội dung đoạn văn "...Tôi không ngờ Dế Choắt ... Bài học đường đời đầu tiên"
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến