"He has explained that matter uncollective. (Collective)"
"He has explained that matter .....uncollective....... (Collective)"
một bể nước hình hộp chữ nhật có các số đo trong bể như sau : chiều dài 1,6m ; chiều rộng 1,2m ; chiều cao 1,5m .Khi bể không có nước , nếu mở vòi nước chảy vào bể thì sau bao lâu bể sẽ đày ? Biết rằng mỗi giờ vòi đó chảy được 600 lít nước .
Giải hộ e cái a về ah. Cảm ơn mn nhìu nha
7x + 4y =18 3x - 4y = 2 phương pháp thế
Chứng minh rằng nếu a + b = 1 thì a mũ 2 + b2 ≥ 1/2
Dựa vào bài thơ "Đêm nay Bác không ngủ"của Minh Huệ. Em hãy đóng vai anh đội viên kể và tả lại một đêm Bác không ngủ trên đường ra mặt trận.
câu hỏi đuôi jack's apploed for the job he'd never seen you before she'd save money if she bought food
Tính giá trị của biểu thức 15*x^2-25*x+18 biết 3*x^2-5*x+6=2
tìm câu nghi vấn , câu cầu kiến trong đv sau : hiện tương học sinh vứt rác bừa bài là vấn đề rất phổ biến trong trường hok . Sau mỗi h hok rác có mặt ở khắp nơi : ngoài cổng trường , ngoài sân trường , đặc biệt là trong ngăn bàn , dưới sàn nhà , thậm chí rác còn có ở ngọn cây , trên mái nhà .Rác chủ yếu là giấy thải và những bao bì ni lông do hs thải ra .Mặc dù trog trường có rất nhiều thùng rác nhưng các bn vẫn tiên đâu vứt đây .Nguyên nhân của những hiện tượng trên là j ? là hs chưa có ý thức trong vc bảo vệ môi trường , có thỏi quen bừa bãi , thiếu ngăn nắp , ... Do nhà trường chưa thực sự nghiêm khắc , dội cờ đỏ chưa sát sao nhắc nhở các bn . Những vc rên đã làm ô nhiễm môi trường khiến cho môi trường trở nên mất thẩm mĩ . Vì z , chúng ta hãy có ý thức trong vc bảo vệ môi trường để cho môi trường của chúng ta luôn xanh-sạch-đẹp
biểu đồ la gì , cho biết mục đích của việc xác định dữ liệu trong biểu đồ,nêu các bước tạo biểu đồ
Trong một trường học , vào đầu năm học số học sinh nam và nữ bằng nhau . trong học kì 1 , trường nhận thêm 15 học sinh nữ và 5 học sinh nam nên số học sinh nữ chiếm 51% số học sinh của trường . Hỏi cuối học kì 1 , trường có bao nhiêu học sinh nam , số học sinh nữ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến