1.sales
2.market
3.interest
4.plan
5.taxMik không chắc lắm nha
1. Sales: doanh thu
2. market: thị trường
3. interest: lãi xuất thấp
4. plan: kế hoạch
5. tax: ưu đãi thuế
Đây là kết quả của mik khi mik ghét vào bìa mik thấy khá phù hợp nên bn cứ yên tâm nhé!
Avt đôi nà !! ^^ => Vẽ đậu mầm nổi cơn ghen cuồn cuộn 🙂
Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi ở bên dưới “(...) Với học sinh, thách thức của các em cũng vô cùng to lớn. Là thế hệ của thế kỉ 21, các em sẽ phải đối mặt với một thế giới đầy biến động: những biến đổi khí hậu bất thường, nguồn tài nguyên đang cạn kiệt, môi trường đang bị ô nhiễm và bị tàn phá ghê gớm. Ngoài ra, những định hướng nghề nghiệp em chọn cho mình trong hôm nay, chưa chắc có thể tồn tại ở ngày mai. Trong một công trình nghiên cứu của mình, Howard Gardner, cha đẻ của thuyết đa trí tuệ đã từng chỉ ra: đến năm 2030, 47% nghề nghiệp hiện nay sẽ biến mất. Nghĩa là có những nghề nghiệp mới ra đời và thay thế nghề nghiệp cũ, em đã chuẩn bị tâm thế cho mình trước sự thay đổi đó chưa? Lại thêm một câu hỏi nữa đặt ra “Liệu chúng ta, thế hệ của một Việt Nam đầy sức trẻ có tụt hậu với cuộc cách mạng 4.0 như chúng ta tụt hậu với cuộc cách mạng 3.0 hay không? Cốt lõi của sự thay đổi là sự dũng cảm của mỗi người. Dũng cảm để thừa nhận, dũng cảm để học hỏi, dũng cảm để tìm giải pháp, cách thức, dũng cảm để đối đầu. (…) Các em dũng cảm để đối mặt với việc lười nhác, với việc học tập thụ động. Đối mặt vơi những thói hư tật xấu của mình và xã hội. Đối mặt với sự vô cảm của mình ngay cả với những người thân yêu nhất. Đối mặt với thách thức để các em nhận ra mình thiếu tư duy phản biện, một phẩm chất không thể thiếu của công dân thế kỷ XXI...” (Bài phát biểu khai giảng - Thầy Nguyễn Minh Quý - THPT Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng 05/09/2017) 1.Theo anh/ chị Làm thế nào để rèn tư duy phản biện ở mỗi người?
Cho tam giác ABC vuông ở A có AB =8 cm,AC =15 cm,đường cao AH(H thuộc BC) a,Tính độ dài BC,AH b, Gọi hình chiếu của điểm H trên cạnh AB,AC lần lượt là M,N.Tứ giác AMHN là hình gì?Vì sao? c,Chứng minh AM.AB=AN.AC
Giúp với nào mn ơiiiiiiiiiiiiii
Giúp e với các cao nhân chìu e thi r ( dốt văn tột độ )
trên thị trường hện nay có nhiều thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.em đã làm gì để trở thành người tiêu dùng thông minh và tránh được ngộ độc thực phẩm(câu liên hệ đến thực tế)
Cho tam giác ABC vuông tại A , có phân giác BE , kẻ EH vuông góc với BC ( H thuộc BC) . Gọi K là giao điểm của các cạnh BA và HE . Cm : a, BE vuông góc KC . So sánh : b , AE và EC . C, Lấy D thuộc cạnh BC , sao cho góc BAD = 45 độ . Gọi I là giao điểm của BE và AD . Chứng minh I cách đều ba cạnh của tam giác ABC
Vẽ về hoa hồng , hoa mai, hoặc cây( đc chọn 1 trong 3)
B1 : Tìm số nguyên x biết: 11 - ( 12 + 11 ) = x - ( 25 - 9 ) B2 : Tìm số nguyên x biết: a) 2 - x = 17 - (-5) b) x - 12 = (-9) - 15
Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi ở bên dưới “(...) Với học sinh, thách thức của các em cũng vô cùng to lớn. Là thế hệ của thế kỉ 21, các em sẽ phải đối mặt với một thế giới đầy biến động: những biến đổi khí hậu bất thường, nguồn tài nguyên đang cạn kiệt, môi trường đang bị ô nhiễm và bị tàn phá ghê gớm. Ngoài ra, những định hướng nghề nghiệp em chọn cho mình trong hôm nay, chưa chắc có thể tồn tại ở ngày mai. Trong một công trình nghiên cứu của mình, Howard Gardner, cha đẻ của thuyết đa trí tuệ đã từng chỉ ra: đến năm 2030, 47% nghề nghiệp hiện nay sẽ biến mất. Nghĩa là có những nghề nghiệp mới ra đời và thay thế nghề nghiệp cũ, em đã chuẩn bị tâm thế cho mình trước sự thay đổi đó chưa? Lại thêm một câu hỏi nữa đặt ra “Liệu chúng ta, thế hệ của một Việt Nam đầy sức trẻ có tụt hậu với cuộc cách mạng 4.0 như chúng ta tụt hậu với cuộc cách mạng 3.0 hay không? Cốt lõi của sự thay đổi là sự dũng cảm của mỗi người. Dũng cảm để thừa nhận, dũng cảm để học hỏi, dũng cảm để tìm giải pháp, cách thức, dũng cảm để đối đầu. (…) Các em dũng cảm để đối mặt với việc lười nhác, với việc học tập thụ động. Đối mặt vơi những thói hư tật xấu của mình và xã hội. Đối mặt với sự vô cảm của mình ngay cả với những người thân yêu nhất. Đối mặt với thách thức để các em nhận ra mình thiếu tư duy phản biện, một phẩm chất không thể thiếu của công dân thế kỷ XXI...” (Bài phát biểu khai giảng - Thầy Nguyễn Minh Quý - THPT Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng 05/09/2017) Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong đoạn trích trên. Câu 2. Nêu hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi tu từ trong câu văn sau: Liệu chúng ta, thế hệ của một Việt Nam đầy sức trẻ có tụt hậu với cuộc cách mạng 4.0 như khi ta tụt hậu với cuộc cách mạng 3.0 hay không? Câu 3. Anh/chị có đồng tình với quan điểm: Những định hướng nghề nghiệp em chọn cho mình trong hôm nay, chưa chắc có thể tồn tại ở ngày mai? Vì sao? Câu 4. Theo anh/ chị Làm thế nào để rèn tư duy phản biện ở mỗi người?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến