Tìm câu ngắn trong văn bản "Cổng trường mở ra"đây
テキスト「学校の門が開く」で短い文章を見つけてください
=> Tìm câu ngắn trong văn bản "Cổng trường mở ra"
Bn ơi , tìm câu ngắn j ms đc ak !!!! Sửa lại đi
Bài 1: Cho đường tròn tâm O và điểm A nằm ngoài đường tròn. Kẻ hai tiếp tuyến AB, AC với đường tròn (B, C) là tiếp điểm. Trên cung nhỏ BC lấy một điểm M rồi kẻ các đường vuông góc MI, MH, MK xuống các cạnh BC, CA, AB. Gọi giao điểm của BM và IK là P; giao điểm của CM, IH là Q. a) Chứng minh rằng các tứ giác BIMK, CIMH nội tiếp được; b) Chứng minh MI2 = MH.MK; c) Chứng minh tứ giác IPMQ nội tiếp rồi suy ra mọi người có thể đánh máy giúp mình bài này không ạ? Cảm ơn rất nhiều ạ.
giải phương trình hộ mình bài này với ạ
Một vật có khối lượng 1 kg rơi tự do từ độ cao 20m xuống đất , lấy g=10m/s . Tính động lượng của vật khi rơi được 1 giây và khi chạm đất
Các bạn giỏi văn thì giúp mik với ạ!! Sắp nộp rồi mà chưa lm đc!! Nhanh 5*** nha
cho tam giác ABC cân tại A có AB=AC=10cm,BC=12cm. Vẽ cung tròn tâm A có bán kính 9cm.Cung đó có cắt đường thẳng BC hay không , có cắt cạnh BC hay không? VÌ sao?
Lấy 5 vd về cầu rút gọn chỉ ra trường hợp nào dừng câu rứt gọn trường hợp nào thì k
cho em hỏi Ở hai câu thơ sau, tác giả đều dùng biện pháp so sánh: “Chiếc thuyền nhẹ hăng như con tuấn mã” “Cánh buồm giương to như mảnh hồn làng” Hai cách so sánh trên có gì khác nhau. Hiệu quả nghệ thuật riêng của mỗi cách như thế nào?
Tính góc B và góc C của tam giác ABC biết : a) Góc A = 70 độ, góc B - góc C = 10 độ b) Góc A = 60 độ , góc B=2. góc C c) Góc A=100 độ, góc B - góc C = 50 độ
Muốn đo hiệu điện thế đo được ạ không hiểu mọi người nhìn trong hình đó ạ
Câu 37: Cho các nhân tố sau: (1) Đột biến (2) Chọn lọc tự nhiên (3) Các yếu tố ngẫu nhiên (4) Giao phối không ngẫu nhiên (5) Di nhập gen (6) Giao phối ngẫu nhiên Bao nhiêu nhân tố có thể cung cấp nguyên liệu cho tiến hóa? A. 5 B. 2 C. 4 D. 3
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến