1 - at
2 - in / in / in / at
3 - on
4 - on / in
5 - in
6 - in
7 - in
11. at
12. in, in, in, at
13. on
14. on, in
15. in
16. in
17. in
1. He is an intelligent boy. …………………………………….. 2. It is fresh milk. …………………………………….. 3. They are naughty students. …………………………………….. 4. It is an exciting trip. …………………………………….. 5. They are delicious cake. …………………………………….. 6. He is a good child. …………………………………….. 7. It is a lovely view. …………………………………….. 8. They are bright rooms. …………………………………….. 9. The weather is very awful. …………………………………….. 10. The meal is very delicious. …………………………………….. 11. The boy is very clever. …………………………………….. 12. The pictures are very colorful. …………………………………….. (VIẾT BẰNG 2 CÁCH _WHAT và HOW)
Làm giúp mik với ạ mik đang cần gấp
viết một bài văn nghị luận về sự vô cảm 2-3 trang nha mọi người
tìm 1 phân số lớn hơn 2/3 và nhỏ hơn 3/4
làm cách nào để xóa những bức ảnh mình đã lưu lại trên máy tính
Vẽ tranh phong cảnh tradi not digi Nl: Hóng cháu toy:))
Hi 😊😊😊😊 giúp giùm ạ thưa quý vị
Mọi người làm giúp em cần luôn ạ
: “Ngày qua tháng lại, thoắt đã nửa năm, mỗi khi thấy bướm lượn đầy vườn, mây che kín núi thì nỗi buồn góc bể chân trời không thể nào ngăn được.” Xác định nghệ thuật được vận dụng trong câu văn trên. Câu văn trên thể hiện tâm trạng gì của nhân vật? Từ đó, em hiểu gì về ý nghĩa hiện thực, nhân đạo được gửi gắm qua chi tiết này?
calli chữ : Ai cũng có hai mặt hết , hai mặt đó lm bạn vs nhau rất thân và tri kỉ như tình bạn tri kỉ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến