Đổi : 0,6 = 3/5
Ta có sơ đồ :
ST1 : 3 phần bằng nhau
ST2 : 5 phần bằng nhau
Số thứ 1 là : 0,6 ÷ (5-3)×3 = 0,9
Số thứ 2 là : 0,6 + 0,9 = 1,5
Đổi 0,6=6/10=3/5
Ta có bài toán: Hiệu 2 số bằng 0,6. Thương của hai số bằng 3/5. Tìm 2 số đó
Ta có sơ đồ sau:
Số thứ nhất là 3 phần bằng nhau
Số thứ hai là 5 phần bằng nhau
Hiệu hai số là 0,6
Số thứ nhất là:
0,6 : (5-3) x 3=0,9
Số thứ hai là:
0,6 +0,9=1,5
Đáp số: Số thứ nhất: 0,9
Số thứ hai: 1,5
Xin hay nhất nha
Câu 30 là đáp án là 3 hay 1 ạ?? Mình làm thì có 3 chất?
Vẽ cho ioem 1 chibi ( không phải y hệt nha ) như hình ạ UvU yêu cầu : - tóc dài - là nam - ngầu - mắt kiểu như hình UvU
chứng minh (9.2^2020+6) chia hết cho 10
Giúp mik mấy bài này với ạ , mik ko bt làm :(( 1.Trình bày cách phân biệt các chất riêng biệt sau a. Các dd HCl,NaOH,H2SO4,NaCl b. Các chất rắn CaCO3,NaCl,Fe,Ag c. Các kim loại nhôm , Mg , bạc , Natri 2.Gọi tên các chất sau và cho biết chúng thuộc loại hợp chất nào : CuO,HCl , NaNO3 , KHSO4 , P2O5 , MgCO3 , K3PO4 , H2S , CO2 , Fe3O4
Reorder the words to make a meaningful sentence 1. be/powerful one./able to/were/certain/into a/They/to/build/the country 2/her/the exam./to/hear that/The mother/ smart/was/failed/son/astonished 3/was/the/her/presentation./not to/l/for/of/unprofessional/prepare 4/is/the/Passers/by/underpass/delighted/being/built. /are/new/that Giúp mình mới! mình xin cảm ơn
Tìm x d, 16-|x|=2³.3-3².7 Tính các tổng sau a, [(-3) - 8]+(-25) b, 650 - (-120) - 310 - 1000 c, -(-190) + (-145) - 205 + 112
Làm hộ mik với mik cần gấp lám nha
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Địa lí ở THPT.
Một hình chữ nhật nếu tăng chiều dài 20 % , giảm chiều rộng 15 % thì diện tích tăng 20 m vuông . Tính diện tích bạn đầu của hình chữ nhật
cho tam giác ABC vuông tại A. Tia phân giác của góc ABC cắt cạnh AC tại D. Trên cạnh BC lấy điểm E sao cho BE=BA a) CMR: tam giác BDA=tam giác BDE và DE ⊥ BE b) tia BA cắt tia ED tại F. cmr: tam giác ADF=tam giác EDC c) gọi H là giao điểm của tia BD và đoạn thẳng CF. Vẽ EK vuông góc với CF tại K. CM: BH // EK GIÚP MÌNH CÂU C) VỚI Ạ------------THANKS
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến