Bài 1
a) Mặt phẳng bờ a chứa điểm A
Mặt phẳng bờ a ko chứa đểm A
b) Vì a cắt AC nên A và C khác phía
cắt AB nên A và B khác phía
-> A và C cùng phía
=> a ko cắt AC
Đáp án:a AB
AC
b khong vì nằm trên nữa mặt phẳng
Giải thích các bước giải:
Tại sao quá trình khai hoang, mở rộng đất canh tác đặc biệt được đẩy mạnh ở Đàng Trong?
Bài học nhận thức của em qua bài thơ vội vàng
Tính chất đặc biệt được thể hiện như thế nào trong câu đặc biệt
làm hộ mik bài 8 vs ạ mk cảm ơn ạ
Viết đoạn văn nghị luận khoảng 200 chữ , phát biểu suy nghĩ của em về lối sống giới trẻ hiện nay
Ex 3. Choose the whose underlined part is pronounced differently from the others : 1. A. ambulance B. bandage C. damage D. patient 2. A. hit B. tight C. injection D. sting 3. A. forget B. present C. overheat D. emergency 4. A. faint B. aid C. pain D. wheelchair 5. A. crutch B. school C. chart D. handkerchief 6. A. calm B. badly C. flat D. handkerchief 7. A. bite B. revive C. promise D. minimize 8. A. crutch B. hurt C. hurry D. cup 9. A. happened B. helped C. burned D. bored 10. A. invite B. faint C. patient D. victim Ex 5.Choose the word that has the underlined part pronounced differently from the others: 1. A. pancake B. stadium C. tasty D. change 2. A. grocery B. money C. month D. comfort 3. A. effect B. delicious C. president D. selection 4. A. just B. summer C. much D. humid 5. A. started B. helped C. watched D. decided Ex 9. Find the word which has a different sound in the part underlined. 1. A. teacher B. kitchen C. children D. character 2. A. deaf B. reach C. speak D. dream 3. A. drive B. live C. slim D. sink 4. A. humor B. music C. sun D. used
1/x-2+3=3x-2/x+2 Giúp mình với ạ!!
cac ban cuu minh voi minh can gap lam Bài 7. Số học sinh khối 6 của một trường THCS khi xếp hàng 12, 15, 18 thì đều thừa 4 học sinh, nhưng nếu xếp hàng 26 thì vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường THCS đó, biết số học sinh khối 6 nhỏ hơn 400 em. Bài 8. Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 7cm, OB = 3cm. a, Tính độ dài đoạn thẳng AB. b, Gọi C là trung điểm của đoạn AB. Tính độ dài đoạn thẳng AC và OC. c, Lấy điểm D thuộc tia đối của tia Ox sao cho OD = 1cm. Điểm B có phải là trung điểm của đoạn thẳng AD không? Vì sao? Bài 9. Trên tia Ox, vẽ hai điểm A và B sao cho OA = 2cm, OB = 6cm. a) Trong 3 điểm O, A, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? b) Tính độ dài đoạn thẳng AB. c) Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng OB. Tính độ dài BM. d) Lấy điểm N trên tia Ox sao cho ON = 1cm. Hỏi A có là trung điểm của đoạn thẳng MN không? Vì sao? Bài 10. Trên tia Ox lấy hai điểm M, N sao cho OM = 2cm, ON = 5cm. a) Trong ba điểm O, M, N, điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? b) Tính độ dài MN? c) Vẽ tia Ox’ là tia đối của tia Ox. Lấy điểm D trên tia Ox’ sao cho OD = 1cm. Điểm M có là trung điểm của đoạn thẳng ND không? Vì sao?
Tìm các số tự nhiên x,y bt a9y-4)(1+2x)=6
Rearrange the following words to complete the sentences. 1. you / I / that / your / pleased / well / family / am / and / are 2. lunch / time / do / usually / What / you /have / ? 3. often / he / to / in / listens / music / free time / his 4. at / start / seven / my / o’ clock / classes 5. bike / I / school / by / go / to Using the given words to complete the sentences. 1. Nam/ listen/ his portable CD player/ now. ....................................................................................................... 2. My sister/ often/ walk/school/ every morning. ..................................................................................................... 3. Her new school / big / her old school. ......................................................................................................... 4. They/ travel/ Hue/next summer
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến