- Nghe và theo dõi câu chuyện.
- Trả lời câu hỏi liên quan đến câu chuyện, rút ra bài học từ câu chuyện đó.
- Học sinh thảo luận nhóm, trình bày kết quả, từ đó liên hệ bản thân.
Bạn tham khảo :
- Lắng nghe và theo dõi những bài học
- Tự trả lời câu hỏi có liên quan đến bài học đã học đã hiểu bài thêm
- Học sinh vừa thảo luận nhóm và trình bày kết quả làm được trước lớp → Liên hệ bản thân
Giúp mình với Cho tam giác ABC vuông tại A có AB= 3/4 AC , BC=30 cm . Tính AB,AC
S=4 mũ 0+ 4 mũ 1+...+4 mũ 19 a,tính tổng S b,Chứng minh S chia hết cho 5
ai giúp mik bài này nhé (7,5x18,3+26,4x18,3)x(47x11-4700x0,1-47
Homework: Should we have cameras in classrooms? Why or why not?
Bài 3: Cho tam giác ABC. Gọi M, N, P theo thứ tự là trung điểm các cạnh AB, AC, BC. Tính chu vi của tam giác MNP biết AB=8cm, AC = 10cm, BC = 12cm.
một người đi xe đạp với vận tốc v1=10 km/h và một người đi bộ với vận tốc v2=5km/h khởi hành cùng một lúc ở cùng một nơi và chuyển động ngược chiều nhau .Sau khi đi được 1 giờ , người đi xe đạp dừng lại , nghỉ 30 phút rồi quay trở lại đuổi theo người đi bộ với vận tốc như cũ . hỏi kể từ lúc khởi hành sau bao lâu người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ?
Cho tam giác vuông ABC tại A.Đường cao AH. a)C/m AH.AH= BH.HC b)AH.BC= AB.AC c)AC.AC=BC.HC
bài tính : 4^2.25^2+32.125 chia tất cả 2^3.5^2 (nhanh giúp em nhé)
Tập hợp E các số tự nhiên y mà y.0=10 có số phần tử là
Giải phân tích đa thức thành nhân tử nhá < `300x-34bx-15a+17b`
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến