How about going by car?
=>Let's go by car
Complete the sentences,using the verbs in present passsive form. 1. The concerts (usually /hold) ...........at the City Theater. 2.How ..........this word (pronounce) ? 3.A lot of beautiful toys (make)...........from recycled plastic. 4.I (take) ...........to school by my father everyday.
Làm hết cho bài tập nhé cảm ơn
Cho đường tròn (O) biết :cung AOB=30 độ .Vậy số đo cung AB nhỏ là bao nhiêu
Lập PTHH và lập tỉ lệ số phân tử các chất trong mỗi phương trình A. Fe + O2 --------> Fe3O4 to B. H2 + O2 --------> H2O to C. Fe (OH)3 ---------> Fe2O3 + H2O to D. CH4 + O2 ---------> CO2 + H2O
Giúp nha !! mình cần gấp lắm í :(( BÀI TẬP CÂU 1: Hãy điền Đ (đúng) hoặc S (sai ) vào ô trống. a.Những sản phẩm tinh thần, vật chất có giá trị lịch sử văn hóa, kha học được lưu truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác gọi là: [. . . . . ]- Di sản văn hóa. [. . . . . ]- Thành tựu văn hóa. [. . . . . ]- Truyền thống văn hóa. [. . . . . ]- Giá trị văn hóa. b. Di sản văn hóa gồm: [. . . . . ]- Di sản văn hóa vật thể và hữu tình. [. . . . . ]- Di sản văn hóa phi vật thể và vô hình. [. . . . . ]- Di sản văn hóa hữu hình và vô hình. [. . . . . ]- Di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. c. Di sản văn hóa vật thể và phi vật thể hay còn được gọi là: [. . . . . ]-Di sản văn hóa vật chất và tinh thần. [. . . . . ]-Di sản văn hóa vô hình và hữu hình. [. . . . . ]-Di sản văn hóa trừu tượng và phi trừu tượng. [. . . . . ]-Di sản văn hóa đếm được và không đếm được. CÂU 2 : Tại địa phương em đang sinh sống và học tập có những di sản văn hóa vật thể và phi vật nào? Em hãy viết vào dưới đây tên những di sản văn hóa đó. ( ở thành phố hồ chí mình nha mn. mình ở thủ đức í ) . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . CÂU 3: Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành phần quy định của pháp luật về bảo vệ di sản văn hoá: -Nhà nước . . . . . . . . . quyền và lợi ích hợp pháp của chủ di sản văn hoá. - Nghiêm cấm: + . . . . . . , làm. . . . . . . . . . . . . . . . di sản văn hoá. + . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . di sản văn hoá. + . . . . . . . . . . . ., . . . . . . . . . . . . khu di tích, danh lam thắng cảnh. + . . . . . . . . . . . ., . . . . . . . . . . . . trái phép các di vật, cổ vật, bảo vật.
Viết một đoạn văn khoảng 5-6 câu về hai chủ đề mùa xuân và mùa hè trong đó có sử dụng câu đặc biệt và câu và câu rút gọn
Cần giải đề này ạ giúp e đi ạ làm ơn
Câu 1: Chuyển đổi mỗi câu chủ động dưới đây thành hai câu bị động theo hai kiểu khác nhau. A) Người ta phản đối ý kiến của chúng tôi. B) Các kiến trúc sư xây dựng ngôi nhà này trong 7 năm. Câu 2: Chuyển đổi câu chủ động sau thành hai câu bị động - một câu có từ được và một câu có từ bị. Chỉ ra sự khác nhau giữa chúng. Nam đặt giá sách ở góc nhà. Câu 3: Viết một đoạn văn ngắn nói về lòng say mê văn học của em, trong đó có ít nhất một câu bị động.
Trong đoạn văn trên, mẹ con Lí Thông được Thạch Sanh tha tội chết nhưng vẫn bị trời trừng trị. Điều này thể hiện phẩm chất đẹp đẽ nào ở nhân vật Thạch Sanh, đồng thời gửi gắm ước mơ gì của nhân dân ta ?
xác định TN CN VN trong các câu sau ;1. a, mẹ là vầng mặt trời sưởi ấm tâm hồn tôi ; b, Từ trên một bụi tre cuối nẻo của làng , vọng lại tiếng mấy con chim cu gáy ;c , đột nhiên một con chim có bộ ức đen nhánh lao xuống như một hòn đá rơi trước.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến