Đáp án :
A . unaffected
Giải thích các bước giải :
Đáp án B,C,D đều rơi vào âm tiết thứ 2 riêng đáp án A thì rơi vào âm tiết thứ 3
Đáp án: A (vì những từ còn lại trọng âm rơi vào âm thứ 2 mà unaffected rơi trọng âm vào âm thứ 3
Em hãy viết 1 đoạn văn từ 7 đến 10 dòng có sử dụng phép liên kết câu nói về ý nghĩa của phong trào tương thân tương ái
Cho CSDL Thư viện của một trường gồm các bảng sau: 1. Người mượn ( Mathe, hoten, ngaysinh, lop); 2. Sách ( Masach, tensach, sotrang, tacgia); 3. Mượn sách ( Mathe, Masach, ngaymuon, ngay tra) Câu 1. Chọn khóa chính cho các bảng. Lựa chọn kiểu dữ liệu phù hợp cho từng trường. Người mượn ( Mathe, hoten, ngaysinh, lop);......................................................................... Sách ( Masach, tensach, sotrang, tacgia);.............................................................................. Mượn sách ( Mathe, masach, ngaymuon, ngaytra )........................................................
quãng đường AB dài 180 km.Lúc 7 giờ 30 phút,một ô tô đi từ A đến B với vận tốc 54km/h,cùng lúc đó một xe máy đi từ B đến A với vận tốc 36km/h.Hỏi: a Hai xe gặp nhau lúc mấy giờ? b Chỗ 2 xe gặp nhau cách A bao nhiêu ki lô mét?
Bài 1 Tổng kết học tập cuối năm lớp 6A có 12 học sinh đạt loại khá và giỏi, chiếm $\frac{2}{7}$ số học sinh cả lớp . Số học sinh loại trung bình chiếm $\frac{2}{3}$ số học sinh còn lại. Tính số học sinh của lớp 6A và số học sinh đạt trung bình
Cho ΔABC cân tại A, trên BC lấy điểm M. Vẽ ME, MF ⊥ với AC, AB. Kẻ đường cao CH. CM: a) ΔBFM đồng dạng với ΔCEM b) ΔBHC đông dạng với ΔCEM c) ME+MF không đổi khi M di chuyển trên BC
( MÌNH CẦN Ý C THÔI Ạ.) Cho tam giác ABC vuông tại A có AB< AC, đường phân giác BD. Từ D vẽ DE vuông góc với BC tại E a) CM: Tam giác ABD= tam giác EBD b)CM: AD< AC c) Tia ED cắt tia BA tại N. Gọi M là trung điểm của CN. Chứng minh ba điểm B,D,M thẳng hàng. ( MÌNH CẦN Ý C THÔI Ạ.)
Giúp mình với nhé Hứa trả dủ vote sao và cho ctlhn =>HELP ME
`1/3 + 2/3 + 3/3 + 4/3 + 5/3 + 6/3 ` tính nhanh nhoa
1 lớp có 40 hs gồm 3 loại : giỏi, khá , trung bình. Số hs giỏi chiếm 1/5 số hs cả lớp. Số hs trung bình bằng 3/8 Số hs còn lại a) tính số hs mỗi loại. b) "" tỉ số % hs mỗi loại help friend
1 trình bày nội dung cuộc cải cách duy tân 2 cho biết thái độ cách mạng của các giai cấp trong xã hội việt nam 3 vì sao nguyễn tất thành ra đi tìm đường cứu nước ? hoạt động của người từ 1911-1917 ? hướng đi của người có gì khác
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến