1.D .library
2.B.library
3.C.bank
4.D .hour
1. C. snack
2.A. important
3. D. cake
4.A. how
1. Why don’t you (go) ………………..go to the zoo? 2.The students (do) ………………… some experiments at the moment. 3. He enjoys (play) ……………………. the guitar. 4. Let’s (skip) ……………………… rope. 5. What about (rehearse) ………………. a play?
các bạn hộ mik vs ạ mik đag cần gấp
"Intradermal melanocytic nevus (dermatoscopic image)" nghĩa là gì? (Ko dùng dịch)
I. Choose a word which underlined part has the different spelling with the others (1m) 1. A clocks B. pens C. rulers D. boards 2. A bread B mean C team D people 3. A bad B tall C sad D happy 4. A near B hear C read D year
1. A. chicken B. coach C. orchestra D. change 2. A. meat B. reader C. overseas D. realize 3. A. horrible B. hour C. hundred D. hold 4. A. much B. drug C. future D. buffalo
1Đặt một câu ghép trong đó có sử dụng cặp quan hệ từ chỉ mối quan hệ tương phản để liên kết các vế câu đảm bảo đúng cấu trúc, dùng từ ngữ hợp lí…(1 đ) 2 Đặt câu đúng từ mang nghĩa chuyển (chân trời, chân bàn, chân tường… 3 Viết lại câu văn có hình ảnh so sánh hoặc có dùng từ ngữ gợi tả, gợi cảm…
Tỉ số phần trăm của hai số 45 và 61 là : a/45% b61% c73.77 % d 135.55 %
1) Ba ……………. to Nguyen Du school. A. goes B. go C. going D. to go 2) He is in class ……….. A. 6A B. 7A C. 7 D. 6 3) His favorite subject is …………………………… A Music B. History C. English D. Electronics 4) He is good at ……………………………………. A. singing B. playing soccer C. fixing things D. learning
III. Arrange these words to make sentences. (1,5ms) 1) Hoa/ interested/ is/ in/ always/ music/. / ................................................................................................................... 2) does/ How many/ Mai/ classes/ today/ have/ ?/ ............................................................................................................ 3) to/ music/ listen/ Let’s/. / ..............................................................................................
Mn ơi giúp mik nhé ! Cảm ơn mn nhìu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến