Câu 1: Biểu hiện nào chứng tỏ biết sống và làm việc có kế hoạch?
A. Phân chia thời gian cho từng việc.
Câu 2: Trong những hành vi sau, hành vi nào xâm phạm đến quyền trẻ em:
B. Bắt trẻ bỏ học phụ giúp gia đình.
E. Trẻ em khuyết tật không cần đi học.
Câu 3: Em đồng ý với ý kiến nào dưới đây về thực hiện làm việc có kế hoạch:
C. Không thể sống và làm việc không có kế hoạch.
D. Kế hoạch sống và làm việc phải cân đối các nhiệm vụ.
---
Câu 1:
`-` Là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
`-` Em vẫn thường xuyên lên kế hoạch trong học tập, trong công việc và trong sinh hoạt hằng ngày của mình.
Câu 2:
`-` Học sinh đó không làm tròn nghĩa vụ của một người con , một công dân của nước Việt Nam
`-` Nếu là em:
`+` Chăm chỉ học tập, đạt nhiều thành tích cao.
`+` Vâng lời bố mẹ và giúp đỡ bố mẹ công việc nhà.
Câu 3:
`-` Thông điệp 5K chính là “Lá chắn thép” để bảo vệ người dân trước đại dịch COVID-19, gồm:
`+` Khẩu trang
`+` Khử khuẩn
`+` Khoảng cách
`+` Không tụ tập
`+` Khai báo y tế
`-` Em đã chủ động, tự giác thực hiện thông điệp 5K và kêu gọi mỗi người dân cùng nhau thực hiện Chung sống an toàn với đại dịch COVID-19.
-HỌC TỐT-