1B
2A
Giải thích:
Khởi ngữ là thành phần câu đứng trước chủ ngữ để nêu lên đề tài được nói đến trong câu.
I. TRẮC NGHIỆM Bài 1. Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau: 8 9 7 10 5 7 8 7 9 8 6 7 9 6 4 10 7 9 7 8 Câu 1: Tần số học sinh có điểm 7 là: A. 6 B. 5 C. 7 D. 8 Câu 2: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 10 B. 20 C. 7 D. 8 Câu 3: Tần số của học sinh có điểm 10 là: A. 3 B. 4 C. 5 D. 2 Câu 4: Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là A. 10 B. 20 C. 12 D. 7 Câu 5: Số trung bình cộng là: A. 8,25 B. 7,82 C. 7,55 D. 7,65 Câu 6: Mốt của dấu hiệu là: A. 7 B. 5 C. 8 D. 6 Bài 2. Theo dõi thời gian làm 1 bài toán (tính bằng phút) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau: Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Tần số ( n) 6 3 4 2 7 5 5 7 1 N= 40 Câu 7: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 9 B. 40 C. 12 D. 8 Câu 8: Mốt của dấu hiệu là: A. 7 B. 8, 11 C. 12 D. 9, 10 Câu 9: Số học sinh làm bài trong 10 phút là: A. 7 B. 5 C. 9 D. 6 Câu 10: Số các giá trị của dấu hiệu là: A. 9 B. 8 C. 12 D. 40 II. TỰ LUẬN 8 9 7 10 5 7 8 7 9 8 6 7 9 6 4 10 7 9 7 8 Trang 2/2 - Mã đề 001 Bài 3. Theo dõi thời gian làm một bài toán (tính bằng phút ) của học sinh, thầy giáo lập được bảng sau : Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 Tần số ( n) 6 3 4 8 7 6 4 Dựa vào bảng tần số trên, hãy cho biết: a/ Có bao nhiêu học sinh được điều tra? b/ Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu? c/ Số học sinh làm bài từ 7 phút trở lên là mấy học sinh? d/ Tần số 7 là của giá trị nào ? e/ Tìm mốt của dấu hiệu ? Bài 4. Thời gian hoàn thành một loại sản phẩm của 30 công nhân ( Tính bằng phút) được cho bởi bảng sau: 8 5 7 5 8 3 8 5 4 10 4 7 6 7 5 7 7 6 8 10 6 6 8 5 7 7 8 8 8 7 a) Lập bảng “tần số” và nhận xét ( Nhận xét: - Có bao nhiêu giá trị khác nhau ? - Có bao nhiêu công nhân làm nhanh nhất? - Thời gian hoàn thành sản phẩm chậm nhất là bao nhiêu phút ? - Thời gian mà công nhân hoàn thành chủ yếu vào khoảng nào ? b) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì? c) Tính số trung bình cộng (Làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 5. Thời gian giải một bài toán ( tính bằng phút) của một nhóm học sinh lớp 7 được thống kê như sau: Thời gian (x) 4 7 12 14 15 Tần số (n) 5 3 4 n 3 Biết thời gian trung bình cộng là 10 phút. Tìm giá trị n? ------ HẾT ------ BÀI LÀM ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… làm hết dùm mình nha vote 5 sao cho
Every morning, Quang ............. up............six o'clock, then he ............dressed........... 6.30
Giúp mình bài này nha, toàn bài dễ thôi nên mọi người giúp mình nha
Một vườn hoa hình chữ nhật có chiều dài 60m, chiều rộng 35m. người ta làm 1 lối đi trong vườn hoa. tính chiều rộng x của lối đi. Biết diện tích của lối đi là 276 m^2
Giải giúp mình câu này với, cảm ơn trước nhé!
Viết đoạn văn nghị luận khoảng 10 câu có sử dụng thành phần trạng ngữ, làm rõ nhận định sau: “Ta có thể tìm thấy lời khuyên quý báu về phẩm chất, lối sống mà con người cần phải có trong tục ngữ, ca dao.”
151 – 2 mũ 91 : 2 mũ 88 + 1 mũ 2 x 3 2 mũ 38 : 2 mũ 36 + 5 mũ 1 x 3 mũ 2 - 7 mũ 2
Cho đường tròn (O) nội tiếp tứ giác ABCD. Chứng minh: AB + CD = AD +BC
Đề bài:nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11 em được theo mẹ đến thăm thầy cô giáo cũ của mẹ đã nghỉ hưu em hãy miêu tả lại hình ảnh thầy cô giáo trong phút giây xúc động sau nhiều năm xa cách
cho góc xOy <90 độ trên tia Ox lấy 2 điểm A và B sao cho OA=10cm,OB=12cm trên tia OY lấy 2 điểm C và D sao cho OC=6cm,OD=20cm a)CM: tam giác OAD đồng dạng tam giác OCB b) gọi I là giao điểm của AD và BC chứng minh rằng IA.ID=IB.IC
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến