Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Tính giá trị của biểu thức (-156)– x, khi: a) x = -26; b) x = 76; c) x = (-28) – (–143).
Tính một cách hợp lí: a) 152 + (–73) –(-18) – 127; b) 7 + 8 + (–9) + (–10).
3.15. Tính nhẩm: a) (-3) + (-2); b)(-8) – 7; c) (–35) + (–15); d) 12 - (-8).
cho tam giác ABC có 2 trung tuyếnAD và CE cắt nhau tại G a, so sánh AG và Cg , ∠GAC và ∠GCA b, BG cắt AC tại M .Chứng minh M là trung điểm của AC và BG=2.MG
Mỗi hình sau đây mô phỏng phép tính nào?
Vì sao trồng hoa gần trét người ta thường cắt rể ? ( cắt trước 2 tuần ) Giúp mk zs
Tả một đồ dùng học tập mà em yêu thích Ko được chép mạng, văn mẫu
Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B như hình vẽ. Ta quy ước chiều từ C đến B là chiều dương (nghĩa là vận tốc và quãng đường đi từ C về phía B được biểu thị bằng số dương và theo chiều ngược lại là số âm). Hỏi sau một giờ hai ca nô cách nhau bao nhiêu kilômét nếu vận tốc của chúng lần lượt là a) 11 km/h và 6 km/h? b) 11 km/h và -6 km/h?
3.12. Thực hiện các phép trừ sau: a) 9-(-2); b) (–7) – 4; c) 27 – 30; d) (-63) – (–15).
Biểu diễn -4 và số đối của nó trên cùng một trục số.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến