1D 2BBC 3C 4A 5D 6B7C 8A
Bạn ơi mình cần giup viết hộ đoạn kb ve tác hai việc sử dụng facebook cần gấp
Bài 126 sách giáo khoa lớp 6 trang 54
Từ tâm trạng người thanh niên khi giác ngộ lí tưởng của Đảng, anh chị suy nghĩ gì về lẽ sống của tuổi trẻ ngày nay
Các bạn giúp mình đề này với nha Cảm ơn nhiều
một ô tô đi với vận tốc 24 km/giờ .Hỏi ô tô đi với vận tốc bao nhiêu m/phút
Kho A có nhiều hơn kho B là 175 tấn thóc. Nếu xuất đi 25 tấn thóc ở kho B, thì số thóc ở kho A gấp 3 lần số thóc ở kho B.Tìm số thóc mỗi kho ban đầu? Giúp mình với
Văn bản " Bàn luận về phép học" Xét theo mục đích nói, câu : NGƯỜI TA ĐUA NHAU LỐI HỌC HÌNH THỨC HÒNG CẦU DANH LỢI KO CÒN BT ĐẾN TAM CƯƠNG NGŨ THƯỜNG .thuộc kiểu câu nào? vì sao
Cho tam giác ABC có AB= 6 cm, AC= cm, BC=10 cm. Gọi K là trung điểm của đoạn thẳng BC, đường trung trực của đoạn thẳng Bc cắt AC tại M. Gọi D là hình chiếu vuông góc của C trên đường thẳng BM. Chứng minh rằng: a. Tam giác ABC vuông tại A b. AB=AC c Ba đường thẳng AB, MK, CD cùng đi qua một điểm GIÚP MIK NHANH NHA MÌNH SẼ VOTE 5 SAO VÀ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT
dùng phương trình cân bằng nhiệt để tính nhiệt độ của hỗn hợp 200g nước đang sôi đổ vào 300g nước ở nhiệt độ phòng 25 độ C
1. Nhặt thóc ra khỏi gạo cho đến khi trong gạo không còn lẫn thóc là hoạt động: a. Lặp 10 lần c. Lặp vô số lần (lặp vô hạn) b. Lặp với số lần chưa biết trước d. Lặp với số lần biết trước 2.trong lệnh lặp for...do cuả pascal, trong mỗi vòng lặp, biến đếm thay đổi như thế nào? A. +1 B. +1 hoặc -1 c. 1 giá trị bất kì D. 1 giá trị khác 0 3.cho câu lệnh pascal sau: for i:=5 to 20 do writeln('Y') số vòng lặp của câu lệnh này là bao nhiêu? A. 14 B. 16 C. 15 D. 17 4. sau khi thực hiện đoạn ct sau, giá trị của biến S bằng bao nhiêu S:=1; for i:=1 to do s:= s*i; A. 120 B. 55 C. 121 D. 152
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến