Đáp án:
Giải thích các bước giải:
$x\sqrt[]{\frac{1}{x²}}$
Kh$x<0$ ⇔ $x\sqrt[]{\frac{1}{x²}}$
=$x.|\frac{1}{x}|$
=$x.\frac{1}{x}$
=1
Biện pháp nào không được thực hiện trong chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” ở miền Nam Việt Nam (1961-1965)? A. Triển khai hoạt động chống phá miền Bắc. B. Mở những cuộc hành quân “tìm diệt”. C. Tiến hành dồn dân lập “ấp chiến lược” D. Tiến hành các cuộc chiến tranh càn quét.
Hãy tả lại hình ảnh mẹ khi em mắc lỗi Trên 2 mặt Ko chép mạng
?1 Số HS đi bộ là: 40 – (15+6) = 19 Tỉ số phần trăm số HS đi xe buýt : Tỉ số phần trăm số HS đi xe đạp Tỉ số phần trăm số HS đi bộ Bài 150 (SGK-61) Tập đọc biểu đồ a) có 8% bài đạt điểm 10. b) loại điểm 7 nhiều nhất. c) có 0% bài đạt điểm 9. d) có 32% bài đạt điểm 6. Tổng số bài kiểm tra là: 16: 32% = 16. 100.32 = 50 bài + Học sinh về nhà học bài và làm các bài tập còn lại SGK.
Cho đa thức: P(x)=2x-5x-3 Tìm đa thức Q(x) biết: P(x)-Q(x)=2x-6x-2
Trong quá trình chuẩn bị tiến tới khởi nghĩa giành chính quyền ở Việt Nam, đến năm 1942 khắp các châu ở Cao Bằng đều có A. hội Cứu quốc. B. hội Phản đế. C. hội Đồng minh. D. hội Phản phong.
nguyên nhân các dãy núi chính nước ta chạy theo hướng tây bắc đông nam là do A.Địa hình thấp dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam B.Sông ngòi chảy theo hướng Tây Bắc-Đông Nam C.Các khối cổ khéo dài theo hướng Tây Bắc -Đông Nam D.Động đất núi lửa diễn ra mạnh mẽ
cho hình chóp SABCD đáy hình vuông cạnh a. cạnh bên SA vuông vs đáy, SA =a. Gọi M là điểm nằm trên cạnh CD. Tính thể tích S. ABM ? vẽ hình nữa ạ
giúp mk câu 21 đến câu 30 nhá..
II. Supply the correct tense or form of the verb in parentheses : 1. She ( meet) her former teacher at 9 a.m , won’t she? _______________ 2. Solar energy (not cause) pollution. _______________ 3. Next week at this time, I ( lie) on the beach. _______________ 4. Remember ( turn) off the light before leaving the room. _______________ 5. Lan ( collect) hundreds of dolls so far. _______________
“Có người nói thành đạt là do gặp thời, có người lại cho là do hoàn cảnh bức bách, có người cho là do có điều kiện được học tập, có người lại cho là do có tài năng trời cho. Các ý kiến đó mỗi ý chỉ nói tới một nguyên nhân, mà lại đều là nguyên nhân khách quan, họ quên mất nguyên nhân chủ quan của con người. Thật vậy. Gặp thời tức là gặp may, có cơ hội, nhưng nếu chủ quan không chuẩn bị thì cơ hội cũng sẽ qua đi. Hoàn cảnh bức bách tức là hoàn cảnh khó khăn buộc phải khắc phục. Nhưng gặp hoàn cảnh ấy có người bi quan, thất vọng, chán nản, thối chí có người lại gồng mình vượt qua" (Nguyên Hương, Trò chuyện với bạn trẻ, Ngữ văn 9, tập hai, NXB GDVN, 2018) Từ nội dung đoạn trích trên, em hãy trình bày suy nghĩ (khoảng 2/3 trang giấy thi) về ý kiến: Phải chăng hoàn cảnh khó khăn cũng là cơ hội để mỗi người khám phá khả năng của chính mình? giúp mình với!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến