Chúng ta nên đọc với giọng:
- rõ ràng, lưu loát
- Thể hiện đúng nội dung của bài
Buổi lễ chào cờ sau tết có sự tham gia của 81 học sinh tiểu học, 67 học sinh trung học cơ sở và 53 học sinh trung học phổ Thông. Thầy hiệu trưởng gọi trên ngẫu nhiên để lì xì cho học sinh. Hỏi thầy cần gọi ít nhất bao nhiêu em để chắc chắn trong số đó có 5 học sinh tiểu học và 7 học sinh trung học cơ sở được nhận lì xì?
mình cần gấp mấy câu này giải thích phải rõ ràng thanksss các bạn
I. Sắp xếp những tính từ sau để làm thành 1 cụm danh từ hoàn chỉnh 1. nice/a/pullover/a/new 2. house/a(n)/old/beautiful 3.painting/French/a(n)/old/interesting II. Viết câu ví dụ cho các từ dưới đây : 1.surprised surprising 2.disappointed disappointing 3.worried worrying 4.horrified horrifying 5.Annoyed Annoying 6.ẽcited 7.satisfying 8.amazed
Giai thích cho mik với ạ : Câu mệnh đề ý mấy bạn :Câu mệnh đề xác định ,là mệnh đề thiếu nó là cả câu ko có ý nghĩa ,còn mệnh đề ko xác định thiếu nó nhưng câu vẫn có ý nghĩa ,tại sao lại vậy chỉ mik với mấy bạn cho mik xin vài ví dụ nhé Ai nhanh và dễ hiểu nhất thì được CTLHN và 5 sao nhé
5 . Hai điện tích điểm bằng nhau đặt trong chân 0 cách nhau 1 khoảng r1 = 3 cm . Lực đẩy giữa chúng là F1 = 1,6 .10^-4 N . Tìm độ lớn và dấu của các điện tích đó
chỉ em bài 4,5 đi ạ, giúpppp em với em cần gấp lắm ạ
Làm bài theo cách áp dụng dãy tỉ số bằng nhau nha mn ơi
Hầy '-' Mới bắt đầu năm học mà lịch học đã full tuần ròi (;′⌒`) Calli: Mệt mỏi =v Yc: Tradi/ Digi Ko phạm luật Tone Xanh - vàng '-'
Phân tích các đa thức sau thành nhân tử: a, 3xy+x+15y+5 b, 5xy-5xz+25y-25z c, 13x+13y-x^2-xy d, x^2-xy-8x+8y e, 5xy-10xz+22-y g, x^3-2x^2-9x+18 h, 6x^2+12xa+6a^2-24b^2 i, 9x^2-y^2+2yz-z^2
Cùng mẫu số:- Phân số có tử số bé hơn thì phân số đó bé hơn. - Phân số có tử số lớn hơn thì phân số đó lớn hơn - Tử số bằng nhau thì hai phân số bằng nhau. Cùng tử số:- Phân số có mẫu số bé hơn thì phân số đó lớn hơn. - Phân số có mẫu số lớn hơn thì phân số đó bé hơn - Mẫu số bằng nhau thì hai phân số bằng nhau. Khác mẫu số: Ta quy đồng mẫu số các phân số rồi thực hiện so sánh các phân số cùng mẫu số. Cùng mẫu số: Thực hiện cộng (trừ) tử số và giữ nguyên mẫu số. b/ So sánh các phân số: Phép cộng (trừ) phân số: Khác mẫu số: Thực hiện
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến