Đáp án:
$a = c $ và $b = d$ và $c \geq b$.
Giải thích các bước giải:
Do $a \geq c$ và $ b \geq d$ nên ta có
$a + b \geq c + d$
Dấu "=" xảy ra khi và chỉ khi $a = c$ và $b = d$.
Vậy $a = c $ và $b = d$ và $c \geq b$.
Do a≥c và b≥d nên ta có:
a+b≥c+d
Dấu"=" xảy ra khi:
a=c và b=d
Vậy............
Bài 1:CMR a, 81^7 - 27^9 - 9^13 chia hết cho 405 b, 12^2n+1 + 11^n+2 chia hết cho 133 Bài 2: Cho tam giác ABC (AB < AC) có AH là đường cao. Gọi M,N,P lần lượt là trung điểm của AB,AC,BC a, Tứ giác BMNP là hình gì? Vì sao? b, Gọi K là điểm đối xứng của H qua M. Tứ giác AKBH là hình gì? Vì sao? c, Tứ giác MNPH là hình gì? Vì sao? 5*+ctlhn
Trinh bay khai quat qua trinh xâm lươc ĐNA cua chu nghia thưc dân phương tây ?
Lam dum minh bai tieng viet nay voi minh ko hieu lam minh cam on truoc nha
"i will go to china next year." Minh said
một mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 60m và có chiều dài gấp đôi chiều rộng a.Tính diện tích mảnh đất hình chữ nhật b.trên mảnh đất đó người ta trồng ngô,biết cừ 10m² thì thu được 20kg ngô . Hỏi trên thửa ruộng đó người ta thu hoạch được bao nhiêu ta ngộ
tỉa cành có tắc dụng gì ? đúng 100 % mai thì còn cho đề thi mình cho 1 câu trả lời hay,cảm ơn,5 sao
Giải giúp gấp mọi người oiwwwwww
Cho biết dân tộc có nhiều kinh nghiệm trong trồng trọt
Giúp mình với ạ các câu trong hình
B1. Làm tính nhân A) (x-5)(-x^2+x-1) B) (x^2-2x-1)(x-3) C) (1/2x+3)(2x^2-4x-6) Bài 2: tìm a biết a) đa thức (x^4 - x^3+6x^2-x+a) chia hết cho đa thức x^2-x+5 b) đa thức( x^4 - 4x^3+3x^2+2x+a) chia hết cho đa thức x^2-3x+1 Bài 3: tìm giá trị n thuộc Zđể( 3n^3+10n^2-5) chia hết cho (3n+1) Bài 4: phân tích đa thức thành nhân tử a) 4a(x-5) -20-4x b) 2x(x-3) +3x-9 C) x^2+4x+4 d) 3xy+3x+y+1 e) 2x^2-6xy+5x-15y f) 3x^2-6xy-75+3y^2 G) 2x^2-4xy-18+2y^2 h) x^2+5x-6
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến