Năng suất lao động lúc sau là:
100% + 20% = 120%
Số người lao động sau khi tăng là:
100% : 80% = 1,5 = 150%
Phải tăng thêm số phần trăm là:
150% - 100% = 50%
Đáp số: 50%
6/ Động năng (tính bằng Jun) của một quả bưởi rơi được tính bằng công thức K = 0,5mv2, với m là khối lượng của quả bưởi (kg), v là vận tốc của quả bưởi (m/s). Tính vận tốc rơi của quả bưởi nặng 1kg tại thời điểm quả bưởi đạt động năng 32J
Xin giải giúp tôi các bài này. Cảm ơn nhiều!
-15.12-8.(-12) Ai làm giúp em vs ạ
Giúp mình mấy câu này với ạ, mik cảm ưn nhìu!!! Câu 1: Giá trị của biểu thức 3x2 – 4x + 5 khi x = 0 là: A. 12 B. 9 C. 5 D. 0 Câu 2: Trong các biểu thức đại số sau, biểu thức nào không là đơn thức: A. 3.x^2yz B. 4xy + 1 C. 5.x.6yz^2 D. 9.x^2.y^4.z^5.t Câu 3: 4.x.y.z . 5.x^2.y.z^3 = A. 9.x^2.y.z^3 B. - 9.x^2.y.z^3 C. 20.x^3.y^2.z^4 D. - 20.x^3.y.z^4 Câu 4: Bậc của đơn thức 7.x.y^2.z.6 là: A. 6 B. 7 C. 8 D. 9 Câu 5: Bộ ba đoạn thẳng nào không là 3 cạnh của một tam giác? A. 3 cm; 4 cm; 5 cm B. 6 cm; 9 cm; 12 cm C. 2 cm; 4 cm; 6 cm D. 5 cm; 8 cm; 10 cm Câu 6: Giá trị của biểu thức A = 3x2 -4y-x+1 tại x=1 và y = 2 là: A. 5 B. -5 C. 6 D. -7 Câu 7: Kết quả thu gọn của biểu thức: -4/7.t^2. z.x.5.t.z^2.7/2.z (t, x, z là biến) là: A. 10.t^3.z^4.x B. -10.t^3.z^4.x C. -10.t^3.z^3.x D. -10.t^4.z^3.x Câu 8: Cho tam giác ABC có AB = 10 cm, AC = 8 cm, BC = 6 cm. Chọn đáp án đúng A. góc A > góc B > góc C B. góc A > góc C > góc B C. góc C > góc B > góc A D. góc C > góc A > góc B Câu 9: Cho tam giác ABC có góc A= góc B= 40độ . Chọn đáp án đúng: A. AB = AC > BC B. CA = CB > AB C. AB > AC = BC D. CA = CB < AB Câu 10: Cho x^2+y^2 = 1. Giá trị của biểu thức N = 2.x^4 + 3.x^2.y^2 + x^4 + 3.y^2 bằng: A. 1 B. 2 C. 3 D. 4 Câu 11: Cho hai đơn thức P= -3/8.x^2.y.z^3 và Q = 7/15.x^3.y^2.z . Khi đó tích PQ bằng: A. 7/40.x^6. y^3.z^4 B. -7/40. x^6. y^2.z^3 C. 7/40.x^5. y^3.z^4 D.7/40.x^5, y^2.z^4 Câu 12: Tích của hai đơn thức -1/3.x^2.y^3 và -6.x^3.y^4 là: A. 2.x^5.y^7 B. 2.x^6.y^12 C. 3.x^5.y^12 D. 2.x^6.y^7 Câu 13: Cho x+y = 0. Tính giá trị của biểu thức 3.x.y.(x+y) + 2.x^3.y + 2.x^2.^2 + 5 A. 3 B. 6 C. 4 D. 5 Cầu 14: Cho tam giác ABC vuông cân tại A, có AB = a, BC =? A. 2.a^2 B. -2.a^2 C. a^2 D. - a ^2 Câu 15: Bậc của đơn thức -4.x^3.y^2. 2zt là: A. 3 B. 5 C. 6 D. 7 Câu 16: Cho tam giác ABC vuông tại A, có B = 60 độ . Kết luận nào là đúng? A. BC> AB>AC B. AB>AC>BC C. BC>AC>AB D. BC>AB>AC Câu 17: Bộ ba nào là số đo ba cạnh của 1 tam giác: A. 7cm; 2cm; 4cm B . 7cm; 6dm; 5cm C. 2cm; 2cm; 5cm D. 4cm; 4cm; 8cm Câu 18: Cho tam giác ABC vuông tại B, có góc C = 72 thì: A. AB < BC B, BC > AC C. AB > AC D. AC > BC Câu 19: Cho tam giác ABC biết A B C ) ) ) = 3 = 6 . Khi đó, ta có: A. AB>AC>BC B. BC>AC>AB C. AC>AB>BC D. BC >AB> AC Câu 20: Giá trị của biểu thức P = x2 + 4xy – 3y3 tại x = -5 , y = -1 A. 48 B. 42 C. – 42 D. – 48
bài 1: những chi tiết nào trong văn bản Sông nước Cà Mau thể hiện sự rộng lớn hùng vĩ của dòng sông và rừng đước miền Tây Nam Bộ bài 2: dựa vào truyện bức tranh của em gái tôi, hãy viết 1 đoạn văn ngắn với chủ đề: điều tôi muốn nói với bạn. Trong đoạn văn có sử dụng phó từ và phép so sánh bài 3: qua câu chuyện bức tranh của em gái tôi, em hãy rút ra bài học về thái độ ứng xử trước tài năng thành công của người khác bài 4: dựa vào câu chuyện bài học đường đời đầu tiên, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn với chủ đề: Điều tôi muốn nói với bạn. Trong đoạn văn có sử dụng phó từ và phép so sánh nhờ mn giúp mk ạ!!!!
Một chiếc lốp ô tô chứa không khí có áp suất 5 bar và nhiệt độ 25 °C khi xe chạy nhanh lớp sẽ nóng lên làm cho nhiệt độ không khí trong lớp sẽ tăng lên tới 60 ° C .Biết áp suất tối đa mà lớp ôtô chịu được là 5,45 bar. Lúc này tình trạng lốp ô tô như thế nào? Phân tích bằng lời và dẫn chứng bằng công thức giúp e vs ạ
Mọi người giúp mik làm bài 1 phần c,d và bài 2 phần a,b với !Mik cảm ơn
Giúp em với mọi người aaaa :3 Đề:Past perfect or past perfect continuous: 1.By the end of the month I (live) in this town for ten years. 2.By the end of this week we (work) on the project for a month. 3.They (leave) the classroom by the end of the hour. 4.By July the fifth they (study)English for 3 years. 5.By 10 o'clock she (watch) TV for 4 hours. 6.She (sleep) for 10 hours by 11 o'clock. 7.We (go) home by next week. 8.We (look for) him for 40 days by next Saturday. 9.She (return) from the excursion by 6 o'clock 10.(buy/he) the new house by October? 11.They (wait) for the president for 5 hours. 12.The sun (not/rise) by 4 o'clock. 13.(You/do) the shopping by 3 o'clock? 14.By 2018 we (live) in Marid for 20 years
cứu cứu cứu Bài 1: Cho ΔABC có: AB=AC, M là trung điểm của BC, trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho AM=MD CMR: a) ΔABM= ΔDCM b) AB//DC c) AM vuông góc với BC Bài 2: Cho ΔABC có AB=AC, lấy điểm D trên cạnh AB, E trên cạnh AC sao cho AD=AE CMR: a) BE=CD b) Gọi O là giao điểm của BE và CD, CMR: ΔBOD= ΔCOE NHỚ VẼ HÌNH NHÉ CẢM ƠN NHIỀU :D
Giúp mình với đang cần gấp! Vote 5s nha! Giải toán bằng cách lập pt hoặc hpt: Một phòng họp có một số ghế được xếp đều trên các dãy ghế. Người ta tính rằng: Nếu bớt đi 2 dãy ghế và mỗi dãy xếp thêm 1 ghế thì số ghế trong phòng ít đi 14 ghế. Nếu tăng thêm 3 dãy ghế và mỗi dãy bớt đi 1 ghế thì số ghế trong phòng tăng thêm 19 ghế. Hỏi lúc đầu phòng họp có bao nhiêu dãy ghế và mỗi dãy có bao nhiêu ghế ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến