@@@CHO MK HUY CHƯƠNG NHÉ!!!!!!!@@@@@@@@@
.Question I. Find the word which has different sound in the part underlined. 16. A. thread B. beam C. breath D. stead 17. A. parade B. waste C. later D. gravy 18. A. populated B. loaded C. wanted D. lived 19. A. ahead B. bread C. pleasant D. seatbelt 20. A. energy B. flying C. chemistry D. technology. 21. A. naked B. cooked C. booked D. walked 22. A. obey B. key C. grey D. survey 24. A. stayed B. washed C. filled D. annoyed 25. A. who B. when C. where D. what 26. A. embarrassed B. crowded C. excited D. divided 27. A. ahead B. instead C. seatbelt D. bread 28. A. left B. centre C. enter D. frighten 29. A. wanted B. filled C. stayed D. played 30. A. washed B. needed C. danced D. matched
Cho phương trình: $x^{2}$ -4x $\sqrt{3}$ + 8=0 có 2 nghiệm là $x_{1}$, $x_{2}$ Không giải phương trình, hãy tính giá trị của biểu thức: M= $\frac{6x_{1}^{2}+10 x_{1}x_{2} +6x_{2} ^{2} }{5x_{1}x_{2}^{3} +5 x_{1} ^{3}x_{2} }$ Giúp mình với!
Có một số giải pháp góp phần giảm số vụ và mức độ nghiêm trọng của tai nạn giao thông như sau: - Thông qua việc nâng cấp các công trình giao thông, khiến cho người tham gia giao thông ít gặp tình huống khó khăn và nguy hiểm hơn (Road safety Engineering). - Giáo dục (Education) và đào tạo người tham gia giao thông để họ chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật và có thể giải 8quyết tốt hơn các tình huống khi tham gia giao thông. - Cưỡng chế (Enforcement) thực hiện các quy định của pháp luật về trật tư an toàn giao thông nhằm hạn chế các hành vi vi phạm, góp phần làm cho môi trường giao thông an toàn hơn. 1. Em hiểu thế nào về các giải pháp trên? 2. Liên hệ các giải pháp nêu trên để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đối với địa phương em.
Giúp em giải bài này với ạ ! Bài 4: Dựa vào các từ gợi ý để viết các câu hoàn chỉnh 1) If/out PE teacher/give permission/,/we/play/badminton. -> 2) If/he/take/a shower/instead of/ at bath/,/he/save/ a lot of/water -> 3) You/be healthy/if/you/do exercise/for 10 minutes/everyday -> 4) If/it/sunny/tomorrow/,/we/go to Thong Nhất park/ for a picnic -> 5) I/we/recycle and reuse more/,/we help/our planet -> 6) She/get higher marks/if/she/spend/more time/ on homework -> 7) What/your teacher/say/if/you/late for school/tomorrow ? -> 8) You/become/ fatter/if/ you/continue to eat/ too much greasy food -> 9) If/office workers/sit/in front of the computer for too long/,/they/have a backache -> 10) If/we/eat a clean apple/each day/,/we/be very healthy ->
Pđáy = Sxq : h 1. Một hồ nước hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh 7,68 m2 và chiều cao 1,2 m. Tính diện tích toàn phần của hồ nước, biết chiều rộng hồ nước là 1,4 m. 2. Người ta cần quét vôi bên trong một căn phòng hình hộp chữ nhật có chiều dài 6,8m ; chiều rộng 4,2 m và chiều cao 4,5 m. Tính diện tích cần quét vôi, biết tổng diện tích các cửa là 2,72 m2. S cần quét vôi = Stp - S các cửa 3. Anh Nam cần sơn bên ngoài một cái thùng gỗ hình hộp chữ nhật có chiều dài 0,9 m ; chiều rộng 0,6 m và chiều cao 0,5 m. Tính diện tích quét sơn.
Hộ vs mọi người ơi giúp mình vs
Tại sao tự thụ phấn bắt buộc và giao phối gần gây ra hiện tượng thoái hóa nhưng những phương pháp này vẫn được người ta sử dụng trong chọn giống
Ngày xuân con én đưa thoi. Thiều quang chín chục đã ngoài sáu mươi. Cỏ non xanh tận chân trời. Cành lê trắng điểm một vài bông hoa. A, Những câu thơ trên nằm ở vị trí nào trong tác phẩm? Hãy cho biết tên gọi khác của tác phẩm Và giải thích tên gọi ấy. B, Từ trắng điểm có thể thay thế bằng từ điểm trắng được không? Vì sao ?
Ai chỉ mình bấm máy phương trình bậc nhất ba ẩn đi
i don't remember the man. you said you met him at the canteen last week
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến