Đáp án:
Giải thích các bước giải:
E đăng lại lần 2 ạ mong mn giúp đỡ ạ Câu 1: Những hợp chất nào có thể được dùng làm nguyên liệu điều chế oxi trong phòng thí nghiệm ? Câu 2: Hãy kể 1 số hợp chất mà trong thành phần cấu tạo có nguyên tố oxi ? Câu 3: Trong các hợp chất trên, hợp chất nào có nhiều nguyên tử oxi ? PTHH: 2KMnO4 -->K2MnO4+ MnO2 + O2 PTHH: 2KClO3 -->2KCl + 3O2
chiếu 1 tia sáng si lên 1 gương phẳng cho tia phan xa IR. góc tạo bởi tia SI với mặt gương bằng 35 độ a) Vẽ hình biểu diễn b) Tính góc phản xạ c)tính góc tạo bởi tia tới với tia phản xạ
Đôi khi tôi cũng nhận ra những điều khác nữa.Tôi nhận ra con mèo không bao giờ chịu đo ván.Chẳng sức mạnh nào có thể hạ nó tấm lưng trắng bụng , trừ cái chết .Tôi học ở nó sự kiên cường,nó vỗ về tôi những lần thất bại trong tuổi thơ ấu vụng dại.Tôi cố để được như anh bạn mèo có chung giáp tuồi.Tôi theo con rắn hổ mang bành để biết trò ảo thuật của pháp sư.Tôi theo con rùa biển để biết dậy-thì-muộn thì trẻ-lâu .Theo con mèo để không sợ ngã. Theo hoa đào để biết hàm dưỡng 6 tháng trong lòng đất trước khi khai hoa.Theo cỏ cây để vỗ về phiền muộn ," hoa dù rã cánh, lá còn xanh cây", để biết cuộc đời ta còn dài rộng, những bông hồng đâu dễ khuất lối cây xanh.Tôi theo hoa vạn thọ để biết ơn loài hoa nở cho người nghèo.Theo cây tùng bách để biết ai người quân tử.Theo con cú để biết đêm dài .Theo con sơn ca để bắt đầu 1 ngày sớm.Theo con tằm để tạ ơn lá dâu , theo con trâu để biết ơn nhẫn nại.Theo con gái để biết...vị đắng cay , theo máy bay để coi khinh ...tàu bay giấy .Theo chú gấu để trợn mắt trước mùa đông , theo mưa dông để thương người làm muối, theo cá chuối để biết thương con...Tôi thương những em bé chỉ biết bài học hình vuông là trang sách, quyển vở.Họ không có những bài học trong thiên nhiên trải tới đường chân trời như một hình tròn bao la.Và vì thế, tôi cũng theo hình vuông để biết ơn hình tròn. 1, chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn trích.'' Đôi khi tôi cũng nhận ra những điều khác nữa.Tôi nhận ra con mèo không bao giờ chịu đo ván.Chẳng sức mạnh nào có thể hạ nó tấm lưng trắng bụng , trừ cái chết .Tôi học ở nó sự kiên cường,nó vỗ về tôi những lần thất bại trong tuổi thơ ấu vụng dại.Tôi cố để được như anh bạn mèo có chung giáp tuồi.Tôi theo con rắn hổ mang bành để biết trò ảo thuật của pháp sư.Tôi theo con rùa biển để biết dậy-thì-muộn thì trẻ-lâu .Theo con mèo để không sợ ngã. Theo hoa đào để biết hàm dưỡng 6 tháng trong lòng đất trước khi khai hoa.Theo cỏ cây để vỗ về phiền muộn ," hoa dù rã cánh, lá còn xanh cây", để biết cuộc đời ta còn dài rộng, những bông hồng đâu dễ khuất lối cây xanh.Tôi theo hoa vạn thọ để biết ơn loài hoa nở cho người nghèo.Theo cây tùng bách để biết ai người quân tử.Theo con cú để biết đêm dài .Theo con sơn ca để bắt đầu 1 ngày sớm.Theo con tằm để tạ ơn lá dâu , theo con trâu để biết ơn nhẫn nại.Theo con gái để biết...vị đắng cay , theo máy bay để coi khinh ...tàu bay giấy .Theo chú gấu để trợn mắt trước mùa đông , theo mưa dông để thương người làm muối, theo cá chuối để biết thương con'' 2, anh/ chị hiểu như thế nào về câu:'' Theo hoa đào để biết hàm dưỡng 6 tháng trong lòng đất trước khi khai hoa''? 3, từ văn bản trên, anh chị rút ra bài học gì cho bản thân?
Cho 0,54 gam kim loại M có hóa trị không đổi tác dụng với dung dịch HBr dư thấy có 672 cm3 khí H2 (đktc). Kim loại M là?
làm giúp em phần a này nhé thanks
Xác định điệp ngữ và cho biết tác dụng của điệp ngữ trong các câu sau: a. "Anh đi anh nhớ quê nhà Nhớ canh rau muống,nhớ cà dầm tương Nhớ ai dãi nắng dầm sương Nhớ ai tát nước bên đường hôm nao"
tìm m để phương trình sau có nghiệm 2mx-3=4x tìm m để phương trình sau vô nghiệm m(x-2)=3(1+x)-2x
thế giới loài vật muôn màu muôn vẻ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với trẻ em với sự hiểu biết của mình em hãy viết một đoạn văn khoảng từ 8 đến 10 câu miêu tả một con vật mà em yêu thích nhất trong đó có sử dụng một phó từ
Mn ơi giúp mk nhé trừ bài số 2 ra.mn làm ra giấy cho thuận cx đc ạ.chỉ cần lm đúng hết 3 bài mk sẽ bình chọn hay nhất, (nếu có 2 ng trả lời trở lên)
ở một loài thực vật, alen A qui định thân cao trội hoàn toàn so với alen aqui định thân thấp, alen B qui định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen b qui định hoa màu trắng.Cho các cây thân cao-hoa màu đot (P) tự thụ phấn thu được F1 gồm: 765 cây thân cao hoa đỏ; 15 cây thân cao,hoa trắng;15 cây thân thấp hoa đỏ; 5 cây thân thấp hoa trắng. Biện luận và viết sơ đồ lai cho kết quả trên. Biết các gen phân li độc lập, không có đột biến xảy ra và các cây P gồm có 2 kiểu gen khác nhau về các tính trạng đang xét.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến