1. wash/ want
2. were/ would excercise
3. likes/ add
4. Heating/ adding
5. Going/ will become
6. slice
7. dipped
8. whisk
9. often spinkles
10. was spreading
I. 1. was
2. were-want
3. likes-add
4. heating- adding
5. going- will become
7. dip
9. often sprinkles
Giúp e bài 46, 47,48,49 đc ko a chi cần kết quả ko cần giải thích đâu ạ
Một em học sinh đốt cháy 3,2g lưu huỳnh trong 1,12 lít Oxi(đktc). Vậy theo em, lưu huỳnh cháy hết hay còn dư và nếu còn dư thì dư bao nhiêu ?
Tính giá trị các biểu thức: a) |–8| – |–4| b) |–7| . |–3| c) |18| : |–6| d) |153| + |–53|
a) x-14=3x+18. b) 2(x-5)-3(x-4)=-6+15(-3) c) (x+7)(x-9)=0. d) |2x-5|-7=22
Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bên cạnh tuyên truyền vận động thực hiện các biện pháp phòng ngừa của bộ GD -ĐT khuyến cáo cho học sinh cả nước nghỉ học để đảm bảo sức khỏe .Hãy viết một bài văn nêu suy nghĩ về kỳ nghỉ tết kỷ lục này
tại tâm của một dòng điện tròn có cddt 15A cảm ứng từ đc đo là 10pimT . đường kính của dòng điện đó là
đây là những bài toán lớp 6 để ôn tập các bạn giải hết giùm mình nha
Bài 3 nha giải giúp mình với mình cho 5 vote nha
Hãy miêu tả lại hình ảnh nhân vật Kiều Phương này theo tưởng tượng của em
Viết một đoạn văn khoảng 12 câu mô hình Tổng - phân - hợp nêu cảm nhận về bức tranh thiên nhiên mùa hè hiện lên trong tâm tưởng người tù cách mạng trong bài thơ Khi con tu hú của Tố Hữu. Trong đoạn văn có sử dụng một câu bị động (Gạch chân, chú thích rõ)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến