Ngày hôm qua là một ngày thật vui với em, vì em đã khiến bố mẹ và thầy cô tự hào về việc mình làm. Và sau đây là câu chuyện đó của em Bầu trời buổi sáng trong xanh, gió vẫn thổi nhẹ nhẹ. Đang đi bộ đến trường, từ xa em nhìn thấy một vật gì đó màu nâu nâu, trông rất giống 1 chiiéc ví. Em mới chạy lại xem thì thật bất ngờ, đó là1 chiếc ví thật. Và càng bất ngờ hơn khi mở ra, bên trong đó có rất nhiều tiền kèm 1 vài giấy tờ. Em nhìn quanh không thấy ai rồi mới nghĩ thầm " Sao ai lại đánh rơi chiếc ví thế nhỉ". Lúc ấy nội tâm em đấu tranh rất dữ dội, 1 bên là lấy tiền đó đi mua gì đó, hai là đem nộp cho nhà trường để tìm người đã đánh mất. Nhưng em lại nghĩ đến những lời bố mẹ và thầy cô dạy bảo, vậy nên em đã chọn cách thứ 2. Vào đầu buổi học, em lên thưa chuyện với cô gióa về việc mất tiền ra sao và nhặt được chiếc ví kia như thế nào. Cô giáo sau đó đã khen ngợi em rồi đưa em ra trụ sở công an phường để trình bào về việc nhặt được của rơi. Cô giáo cũng gọi điện về cho bố mẹ em để thông báo về sự việc. - Đây là việc làm đáng khen ngợi. Nhặt được của rơi con phải biết tìm cách trả lại người đánh mất. Bố mẹ rất vui vì con nhận ra điều đó. Vài ngày sau, cuối cùng chiếc ví ấy cũng đã có thể tìm được về với chủ nhân của nó. Cô ấy cảm ơn em rối rít, sau đó em mới biết rằng việc làm ấy , sự thật thà ấy của mình thật có ý nghĩa. Người phụ nữ ấy vừa nói vừa khóc trong nước mắt: - Cô cảm ơn cháu nhiều lắm. Đây là số tiền cô mang đi để chữa bệnh cho con trai cô. Nhưng vội vàng quá lại đánh rơi mất, thật may là có người như cháu nhặt được. Cháu ngoan lắm, thực sự cảm ơn cháu rất nhiều. Em lúc ấy cũng rất xúc động. Buổi tối hôm ấy gia đình em cùng cô giáo có đến thăm con trai cô và không quên gửi những lời chúc tốt đẹp cùng sự giúp đỡ chân thành nhất. Các bạn viết dàn ý của bài trên hộ mình nhé.
10 bài hát nói về tình yêu thương quê hương đất nước.
1.Nêu khái quát lịch sử thời trung đại 2.Tình hình nước ta thười Đinh Tiền Lê 3.Nêu cuộc tiến công phòng vệ của nhà Lý 4.Công cuộc xây dựng của nhà Lý Giúp mik với ạ!!!!!
dẫn từ từ 6,72 lít khí CO2 ( ởbddktc) vào 200 gam dung dịch NaOh nồng độ 13%, sản phẩm là muối Na2CO3 a. Chất nào đã lấy dư? b. Tính nồng độ phần traem của dubg dịch muối thundduowcj sau ohanr ứng
Cho tam giác ABC vuông tại A, M là tđ AB a) Biết BC =10cm, AB = 6cm. Tính AC b) Trên tia đối tia MC lấy D sao cho MD = MC. Cm: tam giác MAC = Tam giác MBD và AC=BD c) Gọi K là điểm trên AM sao cho AK = 2/3 AM. Gọi N là giao điểm CK và AD, I là giao điểm BN và CD. Cm: CD = 3.ID
Cho tam giác ABC vuông tại A có AM là đường cao . gọi D và E lần lượt và hình chiếu của điểm M lên AB và AC . a/ chứng minh : tứ giác ADME là hình chữ nhật b/ lấy I đối xứng vs D qua A , K đối xứng vs E qua M . chứng minh DK=IE c/ gọi C là giao điểm của AM và DE . chưng minh 3 điểm K, I, O thẳng hàng
viết một bài văn tả về bạn thân nhất của em ( KHÔNG SAO CHÉP TRÊN MẠNG VÀ BÀI VĂN PHẢI THẬT HAY VÀ CẢM ĐỘNG NHA ) .
Cho 10 gam hỗn hợp 2 muối K2CO3 và KCL tác dụng vừa đủ với 200 ml dung dịch HCl thu được 896 ml khí (đktc). A )Tính nồng độ mol của dung dịch HCl đã dùng? b )Tính thành phần phần trăm theo khối lượng của mỗi muối trong hỗn hợp ban đầu ? C)tính khối lượng thu được sau phản ứng ?
Nguyên tố cacbon có 2 đồng vị 12 C6 chiếm 90%, còn lại là đồng vị 13 C6. a. Xác định ngtử khối trung bình của cacbon b. Xác định % về khối lượng của 13C6 có trong C2 H2O4 ( với H là đồng vị 11 H và O là đồng vị 168O
a 2 Tim x, y, z biết rằng: 7) x+y-21 2 y(-4) và x-y=-18 8) 5x = 8y 9) 5x = 4y và x-y+z= -40 2x 10) 4) và 2x - y = 34 11*) 10 19 21 -2 và x+ y = 12 12*) Dang 5: Toán có lời văn: Dạng tổng BaiL: Khối lớp 7 của một trưong có 176 học h sau khi thi học kỳ ! số học sinh được ài 1: %3|
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến