Làm hộ mình câu 4 nha pls ko hiểu đề
4. Hoạt động vận dụng: Vận dụng kiến thức về nội dung nguồn gốc vận động và phát
triển để giải thích một số tình huống cụ thể
a) Mục đích: Học sinh vận dụng các kiến thức đã học để biết giải quyết một tình huống cụ
thể, từ đó có cách giải quyết các vấn đề này sinh trong thực tiễn
b) Nội dung: Học sinh chủ động giải quyết tình huống theo kiến thức và hiểu biết của bản
thân. Khuyến khích đề xuất các cách giải quyết hợp lý
c) Sản phẩm: Học sinh viết thành một bài viết hoàn chỉnh trình bày cách giải quyết của
mình đối với tình huống đó
đ) Cách thức tiến hành:
Giáo viên giao nhiệm vụ học sinh làm bài tập sau
Trong lịch sử, giai cấp vô sản Nga mâu thuẫn về lợi ích với giai cấp tư sản, họ đã tiến
hành đấu tranh và đinh điểm là cuộc Cách mạng tháng 10 Nga năm 1917 vĩ đại, đã hình thành
Nhà nước XHCN Xô Viết, từ hình thái kinh tế - xã hội TBNC phát triển lên hình thái kinh tế - xã
hội XHCN. Và sự phát triển của Xô Viết trong thời gian đó đã minh chứng cho sự phát triển sau
khi đã giải quyết được mâu thuẫn. Hãy chỉ ra mâu thuẫn triết học được đề cập trong đoạn trích
trên?
- Thực hiện nhiệm vụ học tập: Học sinh tiến hành làm bài tại nhà
- Báo cáo, thảo luận: Giáo viên sẽ yêu cầu học sinh trình bày nội dung này vào tiết học sau
- Kết luận, nhận định: Giáo viên đưa ra các kết quả chính xác nhất, nhận xét, đối chiếu và
so sánh kết quả của cả lớp để từ đó có căn cứ điều chỉnh nội dung dạy học