3.C
4.A
5.D
6.B
7.B
8.B
9.A
10.B
11*.A
12.A
13.C
14.A
15.B
16.D
17.D
18.B
19.???nó sai ở "he" mà ???
20.C -when -> why
21.A-whom -> who
3. B
4. A
5. D
6. B
7. B
8. B
9. A
10. B
11. C
12. A
13. C
14. A
15. B
16. D
17. D
18. B
19. who he ---> who (Bạn gạch chân sai rồi)
20. C. when ---> why
21. A. whom ---> who
Câu nào bạn sai thì sửa như trên nha. Chúc bạn học tốt!
Cho 5,1 gam Mg, Al tác dụng với 200gam dung dịch HCl lấy dư 10 % thu được 5,6 lít khí H2 (đktc).Tính % khối lượng mỗi kim loại và khối lượng muối, C% HCl đã dùng.
Mọi người `giúp` mìk bài với ạ:( Cho ΔABC có `B`= 60độ , AB=2cm, BC=5cm. Trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BA=BD a) Chứng minh: ΔABD đều b) Gọi H là trung điểm của BD. ChứngM: AH ⊥BD c) Tính AC?
Theo em,tại sao lớp trẻ lại được coi là những người chủ thực sự của đất nước?
Chỉ mình với mai mình nộp bài 45p r 😭
Dựa vào dàn ý trên , hãy viết thành một đoạn văn miêu tả hoàn chỉnh Mong mng giúp :(((
Hãy vẽ sơ đồ tư duy về chương 2 toán số lớp 6 - Số Nguyên.
Giúp mình với ạ, mình cảm ơn nhìu
Viết đoạn văn từ 3 - 5 câu về chủ đề học tập có 1 câu sử dụng khởi ngữ
cAc công thức về định luAt về công bAo gồm ròng rọc động, ròng rọc cố đinh, đòn bAy
Vẽ đậu mầm nấu ăn :v $\text{Có bn nữ nào lớn rồi mak chưa bt ko =))}$
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến