Đáp án:
Giải thích các bước giải:
tìm phép điệp ngữ và phân tích hiệu quả của phép điệp ngữ được sử dụng trong bài thơ đi đường bằng 1 đoạn văn 6-8 câu ý nghĩa tư tưởng của bài thơ đi đường khiến em nhớ tới bài thơ nào đã học trong chương trình ngữ văn lớp 8 ai giúp em với ạ huhu
một hình tam giác có cạnh đáy bằng 5/4 chiều cao, nếu kéo dài cạnh đáy 5cm thì diện tích hình tam giác đó tăng thêm 30 cm tính diện tích hình tam giác
A=1-3+5-7+.......+2001-2003+2005 B=1-2-3+4+5-6-7+8......+1993-1994 C=1+2-3-4+5+6-7-8+9+.....+2002-2003-2004+2005+2006 S1 =1+(-2)+3+(-4)+......+(-2014)+2015
giúp mk vs ạ viết đoạn văn khoảng 200 chữ bàn về ý nghĩa của việc bảo tồn các di sản văn học dân tộc
Give the correct form of the verbs 1. I __________________ Peter tonight. He __________________ us to a restaurant. (meet/ take) 2. The ferry ________________ at 9.00 from Dover and _______________ at 10.45 in Calais. (leave, land) 3. My parents _______________ their wedding anniversary next Sunday. They _____________ to Paris (celebrate, go) 4. I ________________________ a lecture this afternoon. And I _________ tomorrow either. (not give, not teach) 5. Why ______ the exhibition ___________ tomorrow? When _____ it _____________ place instead? (not open, take) 6. How _________ you ____________to the party tonight? _____________ you _____________ a bus? (get, catch) 7. Most shops in Spain __________ until 10 am. (not open) 8. What time ______________ the corner shop ________________? (shut) 9. Where ________________ you ____________________ in Bangkok? (stay) 10. My tai chi classes __________________ next week? (start
Giúp em với ạ em sẽ vote 5 sao cho ạ
He wanted to know the reason __________ I was late. A. as B. for C. because D. why
giup mk bai 5 vs... cam on nhiu
Nhận biết các lọ dung dịch mất nhãn sau: a) $AlCl_{3}$ , $K_{2}$ $CO_{3}$ , $KNO_{3}$ , $Na_{2}$ S , $Na_{2}$ $SO_{4}$ , $MgCl_{2}$ b) NaCl , Mg($NO_{3})_{2}$ , $KNO_{3}$ , $FeCl_{3}$ , $K_{2}$S
Vai trò của tầng đối lưu Trả lời ngắn gọn nhé
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến