- Không vứt rác bừa bãi
- Biết phân loại rác
- Khuyến khích mọi người tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường
- Tận dụng nguồn năng lượng mặt trời
- Trồng, bảo vệ cây xanh
- Nâng cao ý thức sông
- Sử dụng năng lượng sạch
- Hạn chế dùng túi ni lông
`-` Không xả rác bừa bãi
`-` Tuyên truyền mọi người về bảo vệ môi trường
`-` Trồng nhiều cây xanh
`-` Tố cáo những hành vi không bảo vệ môi trường
`-` .....
Tìm x biết a, 2<√x b, -21<√(x-1) c, √(x+1) >3
Dựa vào atlat địa lý VN trang 6,7 và kiến thức đã học cho bt dãy núi hướng tây bắc -đông năm ở nc ta là A.HOÀNG LIÊN SƠN B.TRƯỜNG SƠN BẮC C.PU ĐEN ĐINH. D.NGÂN SƠN
còn 2 câu nữa nhé bài cuối trả lời ấy 5. How does he travel to work? 6 . When does he work in the factory
làm hộ mình với mình cảm ơn các bạn ko cần giải ra đâu chỉ cần ghi đáp án thôi
vẽ mầm đang khóc NL: lúc chiều định nâng win7 lên win10 pro thì nhận ra con chíp mik đang sử dụng là g2020 khóc ko thành tiếng
Bài 1 : Trên tia Ox lấy các điểm A , B , C sao cho AB = 6cm , AC = 8 cm . a) Tính độ dài đoạn thẳng BC ? b) Gọi M là trung điểm của đoạn AB . So sánh MC và AB Bài 2. Cho xOy = 90°. Vẽ tia Ot sao cho góc xOt = 45°. Tính số đo góc yOt? Bài 3. Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Ot và Oy sao cho góc xOt = 35°, góc xOy = 70°. a. Tính góc tOy b. Tia Ot có phải là tia phân giác của góc xOy không? Vì sao? c. Gọi Ot’ là tia đối của tia Ot. Tính số đo của góc t’Oy. giúp em :(( đúng em đổi thành 40 đ nha:)
Hai xe xuất phát cùng lúc từ A về B. Xe thứ 1 đi với vận tốc 50km/h, xe thứ 2 chuyển động theo 2 giai đoạn : 1/3 quãng đường đầu đi với vận tốc 60km/h, quãng đường còn lại đi với vận tốc 45km/h a) Xe nào đến B trước b) Thời gian xe thứ 2 từ A về B là 20 phút. Tính thời gian xe thứ nhất từ A về B
Giải hộ em vs pls đề là: viết pt đt D biết
Giúp mình nhé bạn ơi 😂😂😂😂😂
Sự việc nam sinh lớp 8 trường THCS Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) bị bạn cùng trường dùng dao đâm tử vong trong giờ ra chơi sáng 1/4 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, đau xót và phẫn nộ. Chỉ cần gõ từ khóa “bạo lực học đường” lên công cụ tìm kiếm Google, vài giây chúng ta đã có hàng chục ngàn kết quả. Đó chỉ đơn giản là vì những cái nhìn “đểu”, lời qua tiếng lại, hay sự trêu đùa quá trớn mà nhiều em học sinh nhẹ thì bị xé quần áo, chửi bới, nặng hơn là lãnh những trận đòn tập thể thừa sống thiếu chết, thậm chí có những em phải ra đi mãi mãi khi mái đầu còn xanh, để lại bao ước vọng của tuổi trẻ. Đấy chỉ là những nỗi đau về thể xác, còn những nỗi đau về tinh thần khó chữa lành, có thể đi theo các em đến hết năm tháng cuộc đời. Bởi không ít nạn nhân của bạo lực học đường không được bảo vệ kịp thời đã bỏ học, sa ngã. Thậm chí, nhiều em bị trầm cảm, sang chấn tâm lý, luôn sống trong cảm giác sợ hãi, bị cô lập… Đáng buồn hơn những người đã gây ra bạo lực học đường lại chính là những người bạn chung ghế nhà trường cùng các em và cả những người chứng kiến bạo lực nhưng thay vì ngăn cản hành vi xấu lại thờ ơ, vô cảm, dùng điện thoại quay clip tung lên mạng để câu like. Thực tế cho thấy đây không còn là câu chuyện mới, bạo lực học đường đã tồn tại từ nhiều năm trước, tuy nhiên theo thời gian thì mức độ phổ biến và nghiêm trọng có nguy cơ gia tăng và công khai thách thức dư luận xã hội hơn. Câu hỏi : Theo tác giả, biểu hiện của thái độ thờ ơ vô cảm của học trò, của những người chứng kiến cảnh bạo lực học đường là gì ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến