#include<iostream>using namespace std;int main() { double a,b,c; cin>>a>>b>>c; cout<<a*b*c;}
#include <iostream>using namespace std;int main(){ double a,b,c; cin >> a >> b >> c; cout << a*b*c; return 0;}
trong ngày lễ tổng kết ,trường em phát thưởng rất nhiều tập vở cho hs G. Trong đó, K6 nhận đc 30% tổng số tập, K7 nhận đc 1/5 tổng số tập,HS K8 và K9 nhận đc số tập = nhau là 1000 quyển mỗi khối. a) Hỏi tổng số tập trường đã phát thưởng ? b) Tính số tập của HS K6,K7 nhận đc
a.Vẽ sơ đồ mạch điện gồm:Bộ nguồn điện 2 Pin Mắc,1 công tắc đóng,dây nối,1 bóng đèn,1 ampe kế đo cuồng độ dòng điện qua bóng đèn b.Xác định chiều dòng điện chạy trong mạch điện trên
Câu 1/ 1+1=? Câu 2/ Cách mạng tháng 8 thắng lợi mang lại những thay đổi gì trong đời sống, chính trị của đồng bào các dân tộc Đăk Lăk?
1. Cho các thông tin sau : a. Chưa có rễ, thân, lá. b. Đã có rễ, thân, lá. c. Có rễ giả, lá nhỏ. d. Có rễ thật, lá đa dạng. e. Sống chủ yếu dưới nước f. Sổng chủ yếu trên cạn. g. Có bào tử h. Có nón i. Có hạt j. Có hoa, quả. a) Ngành dương sủ có đặc điểm : ... b) Ngành hạt trần có đặc điểm : ... c) Ngành hạt kín có đặc điểm : ... 2. Tại sao phải bảo quản đồ dùng, thực phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát? 3. Đặc điểm của quả và hạt phát tán nhờ động vật và tự phát tán là gì?
Talk about the personal electronic device you often use to learn English and the way you use it
phân tích rõ vì sao nói : nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam là nhà nước của dân , do dân và vì dân . Hãy lấy ví dụ cụ thể cho từng phần giải thích của mình .( nhớ lấy ví dụ cụ thể cho từng phần nha mn) mn ới giúp e với ạ mai e thi ròi
Viết đoạn văn 200 chữ trùng bày suy nghĩ về ý nghĩa của việc càn trân trọng những gì đang có trong cuộc sống con người
Viết 5 câu tự giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ngắn nhất
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: Ngọc không mài không thành đồ vật; người không học không biết rõ đạo”. Đạo là lẽ đối xử hằng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điều ấy. Nước Việt ta từ khi lập quốc đến giờ, nền chính học đã bị thất truyền. Người ta đua nhau học lối học hình thức hòng cầu danh lợi, không còn biết đến tam cương, ngũ thường. Chúa tầm thường, thần nịnh hót. Nước mất, nhà tan đều do những điều tệ hại ấy.(Ngữ văn 8, tập 2) C1:đoạn văn trích từ tác phẩm nào?của ai?tác giả nêu mục đích chân chính của việc học.Mục đích đó là j? C2:hãy xác định kiểu câu trần thuật và nêu chức năng của câu trần thuật cs trong đoạn trích trên? Người lạ oư,giúp em vs¯\(◉‿◉)/¯
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến