$\text{- Writeln và Writeln() là hai lệnh khác nhau}$
$\text{+ Writeln đưa con trỏ xuống đầu dòng tiếp theo}$
$\text{+ Writeln() xuất giá trị ra màn hình và đưa con trỏ xuống dòng}$
Writeln : đưa con trỏ xuống dòng.
Giúp em tí. Chép mạng để khoanh cũng được ạ
Giải giúp mình câu 11 với ạ. Mình cảm ơn.
tìm x, y, z $\frac{x-1}{2}$= $\frac{y-2}{3}$=$\frac{z-3}{4}$ và2x+3y-z=50
Anh chị nào giải giúp em bài p hai tấm vải dài 135m tấm vải xanh dài hơn tấm vải hoa 9m. Hỏi mỗi tấm vải dài bao nhiêu mét ?
Vì sao kháng chiến chống tống thắng lợi lý thường kiệt lại chủ động giảm hòa
nêu 4 ví dụ về tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác
vẽ anime cute nha Mờ cx đc Tranh cũ cx đc :333
phần 1.lý thuyết 1/cách viết tập hợp.tập hợp số tự nhiên tính số phần tử của một tập hợp?tập hợp con? 2/các tính chất của phép cộng,trừ,nhân,chia số tự nhiên. 3/công thức tính lũy thừa;nhân,chia hai lũy thừa cùng cơ số. 4/thứ tự thực hiện các phép tính? 5/tính chất chia hết một tổng. 6/cách tìm ước và bội? phần 2.bài tập 1/tính một cách hợp lí: a)27.38+27.62 b)3 mũ 3.18-3 mũ 3.16 c) (43-863)-(137-57) d) 217-[(-43)+217-(-23)] e) 50+ {30-2[14-48:(5-1) mũ 2]} g) 3 mũ 2.5-5 mũ 1.40 2/cho các tập hợp S={mèo;gà}vàK={hổ;mèo;voi;gà}.tìm mối quan hệ giữa hai tập hợp trên. 3/cho A={24;25;26;...;78;79}.tìm số phần tử của tập hợp A cho B={11;13;15;...;77;79}.tìm số phần tử của tập hợp B
hãy dùng kiến thức triết học về vai trò của ý thức để giải thích về lời dạy của bác hồ đối với thanh niên. lấy ví dụ và rút ra bài học cho bản thân "không có việc gì khó ......Quyết chí ắt làm nên "
làm cho em sử dụng công cụ internet để tìm hiểu chủ đề các nước asean sau đó sao chép thông tin quốc kỳ quốc gia,quốc hiệu bằng work rồi gửi bằng tên lê thanh đức email cucutoiday@gmail.com 20 điểm nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến