uses crt;
var n, k, hsnam, hsnu: integer;
begin
clrscr;
write('Nhap n = '); readln(n);
write('Nhap k = '); readln(k);
hsnam:=(n+k)*2;
hsnu:=(n-k)*2;
writeln('So hoc sinh nam la: ', hsnam);
writeln('So hoc sinh nu la: ', hsnu);
readln
end.
Uses crt;
Var n,k:longint;
Begin
Write('nhap n va k ');readln(n,k)
If (n+k)mod 2 =0 then begin
Writeln('nam= '(n+k)div 2);
Writeln('nu= 'n-(n+k)div 2);
End else Writeln('khong tim duoc');
Readln
End.
Là thật mk cần người chỉ Khi nào kiểm tra mk sẽ báo
Một bác nông dân thu hoạch vụ màu được 8 tạ thóc, ban đầu bác bán đi 1 phần 4 số thóc với giá 4500 đ một kilogam. Sau đó để cần tiền làm vốn, bác đã quyết định bán hết số thóc trên với giá rẻ hơn 10% so với giá bán trước đó. Hỏi sau khi bán hết số thóc trên bác nông dân đã thu về bao nhiêu tiền?
Kinh độ là gì? Vĩ độ là gì? Tọa độ địa lý cách viết? Xác định tọa độ địa lý trên bản đồ hoạch hình vẻ
nêu chính sách của nhà lý đối với các tù trưởng dân tộc miền núi theo em chính sách đó để lại bài học gì cho việc thực hiện đoàn kết các dân tộc hiện nay MONG CÁC BN TRẢ LỜI CHIỀU MIK KIỂM TRA ÙI ⊕ ⊕ ⊕
Nêu quan điểm của em về biển Đông Dạ giúp em với ,chiều em kiểm tra rồi ạ
So sánh điểm giống và khác về đặc điểm bộ máy nhà nước trung quốc phong kiến thời tân-hán với thời minh-thanh ? Tại sao ở thời Minh-thanh quyền lực của hoàng đế được củng cố hơn?
Trong đợt quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, số tiền ủng hộ của ba lớp 7A, 7B, 7C lần lượt tỉ lệ với các số 5; 6; 9. Tính số tiền của mỗi lớp ủng hộ biết lớp 7B ủng hộ nhiều hơn lớp 7A là 35000 đồng
Viết một đoạn văn ngắn kể về gia đình em ( không chép mạng )
hồi tưởng quá khứ và suy nghĩ về hiện tại để nêu cảm nghĩ về mái trường thân yêu
Giúp em bài này nữa ạ em cảm mơn ạ Em cần gấp lắm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến