Khi đi xe buýt, người đó đi dược số km là:
$1.40=40km$
Số giờ người đó đi là:
$13-9=4h$
Khi đi bằng ô tô, người đó đi được số km là
$(4-1).55=165km$
Quãng đường $AB$ người đó đi là:
$40+165=205km$
Quãng đường người đó đi được trong $60p=1h$ bằng xe buýt là:
Quãng đường người đó đi được trong thời gian còn lại bằng ô tô là:
Quãng đường người đó đi là:
Đề bài: Trong lúc toàn dân ta đang nỗ lực chống lại cơn sốt đại dịch toàn cầu thì có mấy ai biết vựa lúa lớn nhất nước ta – Đồng bằng sông Cửu Long đang oằn lưng chống hạn mặn lịch sử. Cứ mỗi khi đất khô cằn đi một ít, nước mặn lấn bờ một chút thì lại có thêm một cánh tay dang ra quyên góp thêm nước ngọt, máy lọc nước, một lời nói sẻ chia kêu gọi sự quan tâm ủng hộ của đồng bào. Người nông dân miền Tây không hề đơn độc. Đó chính là tinh thần “ Một cây làm chẳng nên non – Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Em hãy viết bài văn giải thích câu tục ngữ đó. ( Không chép mạng do 60 điêm)
c1: cân bằng các PTHH sau: 1. P+O2------>P2O5 11. KMnO4----------->K2MnO4+MnO2+O2 2. Fe+O2--------->Fe3O4 12. KCLO3------------>KCL+O2 3. Na+O2--------->Na2O 13. KNO3------------>KNO2+O2 4. Al+O2----------->Al2O3 14. HgO------------->Hg+O2 5. S+O2------------>SO2 15. H2+O2--------->H2O 6. SO2+O2--------->SO2 16. H2+Fe2O3-------->Fe+H2O 7. C+O2------------>CO2 17. Na+H2O---------->NaOH+H2 8. CO+O2--------->CO2 18. Al+HCL------------>AlCl3+H2 9. CH4+O2--------->CO2+H2O 19. Na+H3PO4--------->NaPO4+H2 10. C4H10+O2----------->CO2+H2O 20. Na2O+H2O-------->NaOH
Bai 3 Timx,biet: |×+19|+|×+5|+|×+2011|=4× Bai 4 Tim cac so nguyen n sao cho: A) n-1la uoc cua 15 B) 2n-1 chia het cho n-3 Lam ca 2 bai cho minh nha
Cho hai tia đối nhau Ox, Oy. Trên tia Ox lấy hai điểm A, B sao cho OA = 2 cm, OB = 5 cm. Trên tia Oy lấy điểm C sao cho OC = 1 cm a,Tính đọ dài cấc đoạn thẳng AB, AC b, Điểm A có phải là trung điểm của đoạn thẳng BC không? Vì sao?
PART FIVE: WRITING. I- There is a mistake in each sentence. Find and correct it 1. Children shouldn’t playing video games. ->.................................................................................................................................. 2. My house is between the tall trees. ->................................................................................................................................... 3. Would you want to go to the zoo with us? ->................................................................................................................................... 4. How much is that packet of milk cost? ->................................................................................................................................... 5. He never drinks coffee so it is not good for his health. ->.................................................................................................................................. II - Complete the second sentence, using the word given in brackets so that it has a similar meaning to the first sentence. Do not change the word given in any way. 1. Her mother and she walk to school in the morning. -> Her mother and she go................................................................................................... 2. How much is a bottle of water? -> What..............................................................................................................................? 3. Let’s dance and sing a song. -> What about....................................................................................................................? 4. No hotel on the street is newer than this hotel. -> This hotel....................................................................................................................... 5. Does her school have twenty- three classrooms and eight hundred-eighty students? -> Are.................................................................................................................................? 6. His house has a living- room, two bedrooms and a kitchen. -> There............................................................................................................................... 7. What’s your brother’s weight? ->How................................................................................................................................? 8. This building belongs to my brother. -> This is ............................................................................................................................ 9. What time does Mai go to work? -> When ............................................................................................................................? 10. How high is the Mount Everest? -> What ...........................................................................................................................?
Em hãy liên hệ các công việc thường làm ở gia đình em khi chọn mua thực phẩm để bảo đảm cân bằng dinh dưỡng và phòng tránh ngộ độc thức ăn.
Câu 6: Số e lớp ngoài cùng của nguyên tử halogen ? Câu 7: Nhóm halogen gồm các nguyên tố nào ? Cấu hình e của Cl (Z = 17) ; F (Z = 9) ? Câu 8: Viết phương trình phản ứng ( nếu có) của clo với oxi, nước, sắt, hiđro, nhôm, magie, natri bromua, kali iotua, natri, dung dịch natri hiđroxit. Câu 9: Khí HCl làm giấy quỳ tím ẩm chuyển sang màu gì?
một thửa ruộng hình tam giác có độ dài đáy là 60 m chiều cao bằng độ dài đáy người ta trồng lúa trên thửa ruộng đó trung bình cứ 5m2 thu được 12,5 kg thóc hỏi trên thửa ruộng đó người ta thu được bao nhiêu tạ thóc
với giá trị nào của m sau đây thì 2 phương trình tương đương(x+1)(x-1)-x(x-2)=3 và2x-3=mx m=-1 m=-1/2 m=1/2 m=1
Viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày ý nghĩa của việc " lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực cho người xung quanh"
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến